Quảng cáo

Huyền thoại Barca muốn chiêu mộ sao "bự" Real

Thứ sáu, 26/05/2017 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bất ngờ phát biểu mới đây, huyền thoại Xavi mong muốn BLĐ Barca chiêu mộ sao "bự" Real về Nou Camp ngay mùa hè này.

Iniesta đang trên đường rời khỏi Nou Camp khiến cho BLĐ Barca phải gấp rút chiêu mộ một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới. Báo chí xứ Catalan tiết lộ thuyền trưởng mới của Barca, Ernesto Valverde muốn có Ander Herrera trong đội hình mùa tới.

Việc Valverde muốn có Herrera trong tay cũng là điều dễ hiểu. Bởi Herrera chính là học trò cưng của Valverde khi 2 người cùng làm việc ở Bilbao mùa 2013/14. Ngoài ra, cầu thủ xuất sắc nhất MU 2016/17 đang là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Thế nhưng một huyền thoại sân Nou Camp lại không nghĩ đây là phương án hợp lý.

Toni Kroos, Xavi, Real Madrid, Barcelona, Champions League, Valverde

Trong những phát biểu mới đây, huyền thoại Xavi đã tiến cử  một cái tên bất ngờ nhằm giúp Barca có thể mua được một tiền vệ đẳng cấp thế giới ở kỳ chuyển nhượng này. Theo đó, cựu đội phó ĐT Tây Ban Nha tin rằng Toni Kroos chính là người đội bóng xứ Catalan tìm kiếm bấy lâu và khuyên BLĐ Barca cần nhanh chóng đưa tiền vệ người Đức về Camp Nou.

Trả lời phóng vấn đài RCT1, Xavi chia sẻ: "Toni Kroos chính là cầu thủ quan trọng nhất của Real Madrid. Phong cách chơi bóng của cậu ấy làm tôi nhớ về chính bản thân mình khi còn thi đấu cho Barca. Nếu như có thể, Barca nên đưa cậu ta về Nou Camp ngay lập tức. Tôi biết là rất khó, nhưng hy vọng cậu ấy sẽ đến đây vào một ngày không xa".

Lần gần nhất 2 đại diện tham dự trận El Classico chuyển nhượng cầu thủ với nhau chính là thương vụ Judas-Figo. Không cần nói nhiều về vụ chuyển nhượng lịch sử này, mối quan hệ giữa Real Madrid và Barcelona là đủ khiến mong muốn của Xavi là bất khả thi. Ngoài ra, bản hợp đồng của tiền vệ 27 tuổi người Đức với Real Madrid cũng vẫn còn thời hạn dài lâu đến tận 2022.

Sau khi giành danh hiệu La Liga đầu tiên trong sự nghiệp cùng với Real Madrid, tuyển thủ Đức đang cùng Kền kền trắng tập trung cho trận đấu CK Champions Legaue diễn ra tại Cardiff sắp tới. Toni Kroos đang đứng cơ hội giành danh hiệu Champions League thứ 3 trong sự nghiệp nếu giúp Los Blancos hóa giải lời nguyền Champions League và bảo vệ thành công ngôi vô địch trong đêm 3/6.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos Xavi Real Madrid Barcelona Champions League Valverde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo