Huy Kình-Người phán xử nói gì về Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt?

Thứ tư, 19/07/2017 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây võ sư Lê Ngọc Quang, người thủ vai Huy Kình trong phim Người phán xử đã có những chia sẻ về Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt.

Thời gian qua dư luận đổ dồn sự chú ý vào Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt, chưởng môn của phái Nam Huỳnh Đạo sau những lời qua tiếng lại giữa đôi bên. Mới đây chia sẻ trên Dân Trí, võ sư Lê Ngọc Quang người thủ vai Huy Kình trong phim người phán xử đã có những chia sẻ của bản thân về sự việc này.

Võ sư Lê Ngọc Quang cho biết Flores là người được làng võ Việt tôn trọng từ lâu. "Theo tôi tìm hiểu, Flores là là rất được anh em chơi võ trân trọng. Cách đây khoảng gần 10 năm, Flores đã từng qua Việt Nam nhiều lần. Nói chung, đó là một con người mang tinh thần thượng võ rất cao và rất biết cách tầm sư học đạo. Tôi cho rằng, nếu ông Huỳnh Tuấn Kiệt mà có khả năng truyền điện thật chắc Flores sẽ xin làm đệ tử để học công phu này".

Nói về hai võ sư đã giao đấu với Flores là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh, Tổng thư ký võ thuật Hà Nội khẳng định: "Tôi đang thắc mắc, không hiểu ai phong những nhân vật kia là võ sư vì chúng tôi là những người quản lý võ thuật mà không biết đến những người này".

Không chỉ vậy, ông này còn cho rằng đó chỉ là những chiêu trò tự PR bản thân do người Việt thường an ủi người thua. "Thi đấu hữu nghị mà lôi người ta ra một quán nước ven hồ đấu rồi còn quay clip. Quay clip như thế để làm gì. Tôi cho rằng, đây chẳng qua là hành động mang tính chất PR mình thôi chứ không võ vẽ gì cả. Ở Việt Nam, người ta thường an ủi người thua rằng, dù thua nhưng ý chí thế này, tinh thần thượng võ thế kia… nhưng trong võ thuật đã thách đấu nhau thì thua là thua, thắng là thắng".

Ngoài ra, "Huy Kình" cũng cho biết ông không tin vào công phu truyền điện của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo. "Tất nhiên, giữa duy tâm và duy vật vẫn còn nhiều khoảng giao thoa chưa được làm rõ nhưng tôi tin chắc là ông Huỳnh Tuấn Kiệt không có khả năng đó. Vì các thầy sư bên Tây Tạng là những người cực kỳ uyên thâm về hệ thống âm dương mà còn chưa làm được những điều kinh khủng như thế...

Tất cả những câu chuyện vừa rồi làm cho giới võ học rất xấu hổ. Theo tôi, nếu muốn giao lưu với nhau thì nên đóng cửa mà đấu với nhau, đừng quay clip và đừng lên mạng nói gì cả. Vì mạng xã hội bây giờ rất nguy hiểm".

Võ sư Lê Ngọc Quang hiện là Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội. Ông tham gia đóng phim từ những năm 73, khi mới gần 20 tuổi. Những phim võ sư này tham gia như: Ban mai, Ngày lễ thánh, Lãnh địa đen, Cảnh sát đặc nhiệm, Cổ cồn trắng, Đường đời, Mặt nạ da người, Bản di chúc bí ẩn và mới đây là Người phán xử. Trong Người phán xử, võ sư Lê Ngọc Quang vào vai Huy Kình - thế lực đối nghịch với Phan Thị.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huy Kình - Người Phán Xử Châu Ngọc Quang Flores Huỳnh Tuấn Kiệt Công phu truyền điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT