Quảng cáo

HOT: HLV thứ 2 tại Ngoại Hạng Anh chính thức bị sa thải

Thứ ba, 17/10/2017 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Mirror, Craig Shakespeare đã bị Leicester City sa thải chỉ sau 4 tháng chính thức nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng.

Ông Shakespeare là HLV chính thức của Leicester từ đầu mùa giải năm nay. Trước đó, ông là HLV tạm quyền của Leicester City trong mùa giải năm ngoái sau khi Claudio Ranieri bị sa thải. Ngay khi nắm quyền, HLV Shakespeare đã giúp đội bóng này trở lại mạnh mẽ và tránh khỏi việc phải xuống hạng.

Tuy nhiên, việc  Leicester City thi đấu rất tồi và chỉ giành được sáu điểm sau tám trận đầu tiên tại Premier League mùa giải năm nay đã khiến HLV Craig Shakespeare nhanh chóng bị lãnh đạo Leicester City thanh lý hợp đồng nhằm giải quyết tình trạng khủng hoảng tại đội bóng này.

Cụ thể theo Mirror, Craig Shakespeare đã bị Leicester City sa thải chỉ sau 4 tháng chính thức nắm giữ vai trò huấn luyện viên trưởng của đội bóng. Quyết định này được lãnh đạo Leicester City đưa ra sau khi đội bóng liên tục nhận lấy những kết quả không tốt trong mùa giải năm nay. Cụ thể với trận hòa 1-1 trước West Brom ở trận đấu muộn vòng 8 Premier League, Bầy Cáo đã rơi xuống vị trí thứ 18 BXH với chỉ 6 điểm.

Shakespeare là HLV thứ hai tại Premier League nhận trát sa thải mùa giải năm nay. Trước Leicester, Crystal Palace cũng đã nói lời chia tay với HLV Frank de Boer sau khởi đầu thất vọng. Hiện phía lãnh đạo Leicester vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về người sẽ tạm thời nắm quyền chỉ đạo tại King Powers.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Craig Shakespeare Leicester City Ngoại Hạng Anh HLV bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT