Quảng cáo

Hội quân 5 ngày, U18 Việt Nam chia tay sao trẻ đầu tiên

Thứ năm, 10/08/2017 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau 5 ngày hội quân chuẩn bị cho giải U18 Đông Nam Á 2017, U18 Việt Nam đã phải chia tay một sao trẻ vì chấn thương.

Theo thông tin mới đây từ BHL U18 Việt Nam, hậu vệ Phan Bá Hoàng của PVF đã phải nói lời chia tay với đội tuyển U18 Việt Nam. Như vậy chỉ sau 5 ngày thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tập chung nhằm chuẩn bị cho giải U18 ĐNÁ, vị chiến lược gốc Khánh Hòa đã phải chia tay với học trò đầu tiên vì chấn thương.

Thời gian từ nay đến vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2017 chỉ có vỏn vẹn 1 tháng. Cũng chính vì thế mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã quyết định tăng cường độ tập luyện từ 2 buổi/ngày lên thành 3 buổi/ngày. Yêu cầu của vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa với các cầu thủ trẻ là nhanh chóng cải thiện nền tảng thể lực.

Cụ thể hậu vệ Bá Hoàng sớm phải chia tay với đội tuyển U18 Việt Nam trước thềm VCK giải U18 ĐNÁ 2017 bởi tái phát chấn thương. Tài năng trẻ của PVF đã tái phát chấn thương lật cổ chân ở ngay buổi tập đầu tiên của U18 Việt Nam ngày 5/8 vừa qua.

Với giáo án của HLV Hoàng Anh Tuấn, toàn đội U18 Việt Nam đã phải tập liên tục 3 buổi/ngày, tuy nhiên Bá Hoàng đã phải tập riêng ngay từ lúc mới lên tuyển. Chính vì vậy, Bá Hoàng đã xin phép BHL VÀ HLV Hoàng Anh Tuấn được về PVF chữa trị dứt điểm. Nhiều khả năng vị HLV gốc Khánh Hòa sẽ triệu tập đồng đội của Bá Hoàng tại PVF là Liễu Quang Vinh để thay thế. Hiện Bá Hoàng đã có mặt tại Ga Lai để cổ vũ PVF tham dự giải U21 quốc gia 2017.

ĐT U18 Việt Nam với lực lượng gồm 25 cầu thủ được triệu tập đã tích cực tập luyện với cường độ cao tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Trong giai đoạn đầu của kế hoạch huấn luyện, các cầu thủ được tập trung củng cố nền tảng thể lực với giáo án quen thuộc do chuyên gia người Đức Martin Forkel để lại. Đây cũng là yếu tố được BHL đặc biệt xem trọng, bởi nếu không có sự chuẩn bị tốt về mặt thể lực, ĐT U18 Việt Nam sẽ không thể đạt kết quả như mong đợt tại các đấu trường sắp tới.

Vào ngày 13/8 tới đây, ĐT U18 Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 nhằm thử nghiệm đội hình, lối chơi trước ĐT U18 Hong Kong (TQ), hiện cũng lựa chọn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam là địa điểm tập huấn để chuẩn bị cho Vòng loại U19 châu Á 2018.

Theo trợ lý Đinh Hồng Vinh, U18 Việt Nam sẽ có 10 ngày tập luyện với cường độ 3 buổi/ngày. Lúc 6h30 sáng sẽ là tập thể lực. 9h30 sáng tập kỹ thuật và 16h00 cùng ngày là tập chiến thuật. Với quỹ thời gian chỉ có 1 tháng trước khi VCK U18 Đông Nam Á khởi tranh, U18 Việt Nam cần phải luyện tập kỹ càng và chăm chỉ hơn về thể lực lẫn kỹ thuật.

Danh sách đội tuyển U18 Việt Nam

Thủ môn (4): Phạm Đình Long (HAGL), Quang Văn Chuẩn (Hà Nội), Y Êli Niê (Đăk Lăk), Trương Thái Hiếu (PVF).

Hậu vệ (6): Trương Thái Hiếu, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Thái Bá Sang, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Phùng Văn Vĩ (An Giang), Nguyễn An (Thừa Thiên Huế).

Tiền vệ (11): Thái Khắc Huy Hoàng (Hà Nội), Nguyễn Trọng Long, Lê Văn Xuân (PVF), Tống Văn Hợp, Trương Tiến Anh, Trần Danh Trung, Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Trần Bảo Toàn (HAGL), Võ Văn Công (An Giang), Phạm Văn Luân, Nguyễn Tấn Việt (Khánh Hòa).

Tiền đạo (5): Lê Xuân Tú, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Khắc Khiêm (PVF), Lê Bình Minh, Huỳnh Tấn Đạt (HAGL).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Việt Nam Bá Hoàng U18 Đông Nam Á 2017 PVF Hoàng Anh Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT