Quảng cáo

HLV Zidane tự tay bán con trai khỏi Real Madrid

Thứ sáu, 30/06/2017 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, thuyền trưởng của Real Madrid, Zinedine Zidane đã phải tự tay cho 'cậu cả' Enzo đi tu nghiệp tại Deportivo Alaves.

Enzo Zidane, con trai đầu của HLV Real Madrid, Zinedine Zidane đã nói lời chia tay sân Bernabeu để chuyển đến Alaves theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Dù được khoác áo số 10 ở đội B nhưng ở cái tuổi 22, cậu con trai cả của Zidane không còn phù hợp để chơi bóng ở giải hạng 2. Trong màu áo quốc gia, Enzo cũng chỉ 2 lần được gọi vào đội U-19 Pháp. Tuy nhiên, trong đội hình toàn sao của Real Madrid, Enzo không thể có được chỗ đứng.

Zinedine Zidane, Enzo Zidane, Real Madrid, Alaves, La Liga, Champions League

Chính vì vậy! HLV Zidane đã buộc phải bán con trai mình cho CLB Alaves theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, Enzo sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn để chứng tỏ tài năng của mình. Thuyền trưởng của Kền Kền trắng cũng đã kèm theo điều khoản mua lại tiền vệ trẻ này.

Một thông báo từ trang chủ của Alaves cho hay: "Deportivo Alaves xin chào đón Enzo Zidane và chúc anh may mắn trong mùa giải mới. Chào mừng, Enzo!"

Zinedine Zidane, Enzo Zidane, Real Madrid, Alaves, La Liga, Champions League

Về phần Real, mức phí chuyển nhượng của thương vụ trên không được tiết lộ. Nhưng như thường lệ, Kền kền trắng đã lồng thêm điều khoản có thể mua lại cầu thủ của mình bất kỳ lúc nào, giống trường hợp của Alvaro Morata.

Trước đó, HLV Zinedine Zidane khiến người hâm mộ phải một phen ngỡ ngàng khi bất ngờ điền tên cậu con trai Enzo Zidane vào danh sách 25 cầu thủ đến Cardiff dự trận chung kết Champions League gặp Juventus. Động thái này được nhiều người cho rằng đây là ngầm ý để tạo chỗ đứng cho cậu cả nhà Zidane tại Bernabeu.

Gia nhập Real Madrid (R.M) từ năm 2014, Enzo chỉ mới một lần được đôn lên đá đội chính và đó là trận đấu thuộc khuôn khổ Cúp nhà vua. Còn lại, anh chưa từng đá trận đấu nào cao hơn Giải hạng ba. Enzo Zidane năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ, là mẫu cầu thủ được đánh giá cao ở kĩ thuật cùng nhãn quan.

Trong khoảng thời gian thi đấu cho đội dự bị Castilla của Madrid, Enzo đã thể hiện được tài năng khi ghi được 7 bàn và có 15 lần kiến tạo. Mặc dù vậy, Enzo vẫn gặp trở ngại trong việc cạnh tranh suất đá chính trong đội một. Mùa giải trước, anh được cha mình đôn lên tập luyện cùng đội chính và cho ngồi dự bị ở một số trận. Tuy nhiên, tất cả những điều đó đều không đem lại hiệu quả.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane Enzo Zidane Real Madrid Alaves La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo