Quảng cáo

HLV Zidane bất ngờ ngáng đường MU và Arsenal

Thứ năm, 08/06/2017 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Marca, HLV Zinedine Zidane đã bất ngờ lên tiếng trước những tin đồn ra đi của Morata và James Rodriguez.

Theo tờ Marca, HLV Zinedine Zidane vẫn đang cố thuyết phục giới lãnh đạo cấp cao của Kền kền trắng nhằm giữ chân Morata cũng như James Rodriguez ở lại Bernabeu thêm một mùa giải. Theo đó, vị thuyền trưởng Real vẫn nhận thấy tầm quan trọng của hai cầu thủ này trong đội hình Kền kền trắng.

Zinedine Zidane, James Rodriguez, Morata, Manchester United, Real Madrid, Arsenal

Nguồn tin nội bộ của Marca cho hay, thuyền trưởng người Pháp không muốn đội hình của ông bị phá vỡ quá nhiều sau chức vô địch Champions League. "Họ là những cầu thủ tài năng, tôi muốn họ ở tại đây. Cả James và Morata luôn quan trọng trong chiến thuật của toàn đội".

Theo tin từ Mirror, Arsenal sẵn sàng chi đến 80 triệu euro để vượt mặt Man United và Liverpool trong vụ chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez. Còn theo tờ The Guardian, HLV Jose Mourinho đã gửi lời đề nghị thứ 2, trị giá 60 triệu bảng cho Morata. Tuy nhiên Zinedine Zidane vẫn tự tin trong giữ hai chân cầu thủ này cho kế hoạch mùa giải mới.

Trước thông tin Kylian Mbappé sẽ ở lại Monaco nhằm phát triển ở môi trường mà anh được đảm bảo suất đá chính. Mbappe muốn được thi đấu nhiều để tăng thêm cơ hội lọt vào ĐT Pháp tham dự World Cup 2018 tại Nga. Và việc Chelsea đang hét giá Eden Hazard quá cao đã khiến cho chủ tịch Florentino Perez và bộ sậu của ông khẩn cấp giữ chân Morata và James Rodriguez.

Ngoài ra, HLV Zinedine Zidane sẽ chiêu mộ Theo Hernandez từ Atletico Madrid. Cùng với việc đẩy hai tài năng trẻ là Jesus Vallejo và Marcos Llorente lên đội 1 để trám vào vị trí Pepe để lại. Năm ngoái, Marcos Llorente được Real cho đi tu nghiệp tại Alaves, còn Jesus Vallejo sang Eintracht Frankfurt theo hợp đồng cho mượn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zidane James Rodriguez Morata Alvaro Morata Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT