Quảng cáo

HLV từng giành C1 từ chối từ chối 'ghế nóng' ĐT Việt Nam

Thứ tư, 20/09/2017 14:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Thanh Hóa từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam; Tuấn Anh chấn thương nghiêm trọng... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 20/9.

HLV Thanh Hóa từ chối dẫn dắt ĐT Việt Nam

Trong bối cảnh ghế HLV trưởng tuyển Việt Nam còn bỏ trống, HLV Petrovic (Thanh Hóa) được đánh giá là ứng viên đầy tiềm năng nhưng ông đã lên tiếng từ chối cơ hội này.

Trả lời Zing về vấn đề nếu được VFF mời làm HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Petrovic nói: "Tôi đã nói không dưới 2 lần rằng tôi chưa suy nghĩ và cũng không có đủ thời gian cho vấn đề này. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm cùng Thanh Hóa. Chúng tôi đang có rất nhiều cơ hội hướng đến chức vô địch. Thanh Hóa phải nỗ lực hơn nhiều lần để có thể hoàn thành giấc mơ vô địch trước khi nói về một câu chuyện nào khác".

Tuấn Anh chấn thương nghiêm trọng

Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL tiết lộ tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang dính cùng lúc 4 chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu. Ông Lâm cho biết: “Thứ nhất, Tuấn Anh bị đau cơ thẳng bụng và chéo bụng. Thứ hai là đau cơ đáy chậu. Thứ ba là đau cơ khép lớn. Và thứ tư là gặp vấn đề ở các đầu gân cơ lược, cơ vuông đùi phía bên chân trái”.

Hiện tiền vệ này đang được điều trị tổng lực một cách tối đa. Tuấn Anh mới hồi phuc 70% tới 80% và cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn. Phía HAGL cũng chưa xác định thời gian Tuấn Anh trở lại. Tiền vệ này vẫn chưa chơi một trận nào cho cả đội tuyển và CLB sau SEA Games 2017.

U16 Việt Nam thắng đậm Campuchia

Ra quân trận đầu, các học trò HLV Vũ Hồng Việt Nam của U-16 Việt Nam đã có trận thắng đầu trước U-16 Campuchia. Dù thắng đậm đến 5-2 nhưng quả là một trận đấu vất vả của U-16 Việt Nam. Đội trưởng Tiến Long bị thẻ thẻ đỏ quá sớm khiến U-16 Việt Nam rơi vào thế 10 chống 11 hầu hết thời gian trận đấu. Lượt trận thứ hai, U-16 Việt Nam sẽ gặp U-16 chủ nhà Mông Cổ vào lúc 14 giờ ngày 22-9 (giờ VN)

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh U16 Việt Nam HLV Petrovic HLV Thanh Hóa ĐT Việt Nam ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo