Quảng cáo

HLV Thái Lan và Malaysia nói gì trước trận chung kết?

Thứ hai, 28/08/2017 07:35 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Ong Kim Swee và HLV Srimakha đang lời qua tiếng lại trước trận chung kết SEA Games 29 diễn ra vào 19h45 ngày 29/8 tới đây.

Highlights: U22 Malaysia 1-0 U22 Indonesia (SEA Games 29)

Trận chung kết SEA Games 29 giữa Malaysia và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 tối ngày 29/8. Chính vì vậy, ngay từ lúc này hậu trường trận chung kết đang nóng dần bởi phát biểu của hai huấn luyện viên cũng như những người trong cuộc. Cả 2 bên đều đang tích cực phản pháo đối phương.

Malaysia và Thái Lan không quá xa lạ nhau bởi, họ mới đụng độ mới chỉ 1 tháng trước đây tại vòng loại U23 châu Á 2018. Trong trận đấu đó Malaysia đã để thua Thái Lan 0-3 ngay tại Bangkok. Thất bại đó khiến dư luận Malaysia chỉ trích gay gắt thầy trò HLV Ong Kim Swee.

Tuy nhiên, HLV Ong đã lên tiếng trấn an các CĐV và khẳng định Malaysia không có gì phải sợ hãi trước Thái Lan. Báo The Star (Malaysia) tiết lộ thuyền trưởng U22 Malaysia khẳng định họ sẽ chơi tốt khi được đá tại sân nhà và họ đã có sự chuẩn bị chu đáo cho trận đấu quan trọng này.

Ong Kim Swee nói: "U22 Malaysia đã thể hiện sự tiến bộ mạnh mẽ qua từng trận đấu ở SEA Games 29. Ở vòng bảng, U22 Malaysia đều bị thủng lưới ít nhất 1 bàn mỗi trận nhưng mọi thứ đã tốt hơn tại bán kết khi chúng tôi giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Sự tiến bộ đó cùng với việc được chơi trên sân nhà giúp chúng tôi không sợ hãi trước Thái Lan. Lần này, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với Thái Lan và trận đấu tồi tệ tại Bangkok sẽ không lặp lại. U22 Thái Lan có thể hài lòng với chiến thắng 3-0 cách đây một tháng nhưng trong trận chung kết SEA Games, mọi thứ sẽ rất khác".

Nếu như HLV Malaysia nói sân nhà sẽ giúp họ giành chiến thắng thì HLV Srimakha của U22 Thái Lan lại đang đặc biệt lo lắng về công tác trọng tài trong trận chung kết. "Với tư cách chủ nhà, U22 Malaysia sẽ làm tất cả để thu về những lợi thế cho mình. Họ đang rất khao khát giành tấm HCV bóng đá nam sau nhiều năm chờ đợi. Thường ở bất kỳ trận chung kết nào, trọng tài cũng phải đối mặt áp lực rất lớn. Tuy vậy, tôi hy vọng tính chuyên nghiệp được đề cao và những người cầm cân nảy mực điều khiển công tâm".

Mới đây BTC SEA Games 29 đã quyết định đổi địa điểm thi đấu trận chung kết môn bóng đá nam, theo đó ban tổ chức đã chọn sân Shah Alam đã khiến cho U22 Thái Lan e ngại. Sân đấu này U22 Malaysia đã quá quen thuộc khi chơi 4 trận vòng bảng. Trận bán kết, đội chủ nhà cũng đánh bại U22 Indonesia tại Shah Alam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo