Quảng cáo

HLV SHB Đà Nẵng chê trọng tài V.League thích thể hiện

Chủ nhật, 10/09/2017 07:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Huỳnh Đức chê trọng tài thích thể hiện; U18 Việt Nam dẫn đầu bảng B... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật sáng 10/9.

HLV Lê Huỳnh Đức chê trọng tài thích thể hiện

Phút bù giờ đầu tiên, trong tình huống đá phạt, Gaston Merlo bị trúng phải cột dọc nằm trong khung thành. Khi trọng tài chưa cắt còi, một số cầu thủ dự bị của SHB Đà Nẵng đưa nước vào cho các cầu thủ thi đấu trong sân. Ngay lập tức, trọng tài thứ 4 Võ Minh Trí ra hiệu cho các cầu thủ trở lại khu vực cabin. Trọng tài chính Nguyễn Quốc Hùng liền rút thẻ vàng cho cầu thủ dự bị Lê Văn Hưng. Tình huống này vấp phải sự phản ứng quyết liệt của ban lãnh đạo đội chủ sân Hòa Xuân.

Sau trận đấu, HLV Huỳnh Đức tỏ thái độ không hài lòng và cho rằng, trọng tài Hùng “thích thể hiện” với sự cứng nhắc trong tình huống đó.“Tình huống chẳng có gì ghê gớm mà rất đơn giản. Các cầu thủ mệt thì một số cầu thủ dự bị đưa nước ra ngoài. Có thể trong luật không cho phép nhưng như thế là cứng nhắc. Trọng tài thích thể hiện. Luật thì luật nhưng những phút bù giờ đâu còn gì nữa đâu.

Campuchia khẳng định không bán độ

Ngay sau khi Straits Times đưa tin, Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) đã tổ chức một cuộc họp với HLV Leonardo Vitorino để nghe báo cáo chi tiết về hành trình của đội trên đất Malaysia.

“FFC đã có cuộc gặp gỡ với tất cả các HLV để nghe trình bày cũng như tìm kiếm các bằng chứng liên quan. Chúng tôi kết luận rằng, không có bất cứ manh mối hay bằng chứng nào khả nghi để có thể dẫn đến một cuộc điều tra lúc này”, Tổng thư ký FFC chia sẻ.

Đến nay, vẫn chưa có thông tin chính thức nào thêm liên quan đến dòng tiền cá độ liên quan đến 3 trận đấu trên. Hội đồng Olympic Malaysia, cơ quan tổ chức SEA Games 29 cho biết chưa nhận được báo cáo chính thức nào về việc dàn xếp tỷ số ở môn bóng đá nam và từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này.

U18 Việt Nam dẫn đầu bảng B

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn quyết tâm phải giành ngôi đầu bảng sau 2 lượt trận. Chính vì vậy ngay từ những phút đầu tiên, Hữu Thắng và các đồng đội đã chơi tấn công áp đảo U18 Philippines. Thành quả là sau 21 phút, U18 Việt Nam đã có bàn mở tỷ số của Trần Văn Công. Sau khi có bàn dẫn trước, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn tiếp tục dồn ép đổi thủ để tìm kiếm bàn gia tăng khoảng cách. Tuy nhiên U18 Philippines phòng thủ kiên cường, chỉ đến những phút cuối hiệp 1 khi đối thủ chơi chủ quan chờ hết giờ Bùi Hoàng Việt Anh đã tận dụng cơ hội bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0. Chỉ 4 phút sau đó, Văn Công đã hoàn tất cú đúp nâng tỷ số lên 3-0.

Bước vào hiệp 2, U18 Việt Nam vẫn là đội chủ động chơi tấn công, tuy nhiên phải đến phút 76 Bảo Toàn mới giúp đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn nâng tỷ số lên 4-0. Dù đá chậm thế nhưng trước khi hết giờ U18 Việt Nam vẫn có được bàn thắng thứ 5 của Lê Minh Bình ở phút 90. Với chiến thắng đậm đà 5-0 trước U18 Philippines, U18 Việt Nam đã vươn lên đứng đầu bảng B.

Bảng xếp hạng bảng B - U18 Đông Nam Á (tính đến 17h30 ngày 9/9):

STT Tên đội Điểm/hiệu số
1 Việt Nam 6/+12
2 Indonesia 6/+10
3 Myanmar 3/+4
4 Brunei
3/-5
5 Philippines 0/-15
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Lê Huỳnh Đức U18 Việt Nam V.League tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo