Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do không triệu tập Phi Sơn

Thứ hai, 09/10/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do không triệu tập Phi Sơn; Phá kế hoạch, HLV Park Hang Seo chưa sang Việt Nam... là những tin bóng đá nổi bật chiều 9/10.

VIDEO: Phi Sơn tỏa sáng, ăn mừng như Ronaldo (SLNA 1-0 Sài Gòn)

HLV Mai Đức Chung tiết lộ lý do không triệu tập Phi Sơn

Trao đổi tại buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Campuchia vào ngày 10/10 tới đây, HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Mai Đức Chung cho biết: "ĐT Việt Nam sẽ chơi tấn công, tuy nhiên tấn công tốt, toàn đội cũng phải đảm bảo việc phòng ngự. Tất cả hướng đến 1 chiến thắng.

Khi được hỏi về việc tại sao không triệu tập tiền vệ Phi Sơn, người đang có phong độ cao thời gian qua. HLV Mai Đức Chung đã thẳng thắn đưa ra quan điểm: "Thời gian qua Phi Sơn có phong độ rất tốt. Tại sao tôi không gọi Phi Sơn ư? Vì cậu ấy không phù hợp với lối chơi mà tôi đang áp dụng cho đội tuyển. Nếu sau này, tôi lại dẫn dắt tuyển nam, biết đâu tôi lại gọi Sơn".

Phá kế hoạch, HLV Park Hang Seo chưa sang Việt Nam

Trao đổi với Zing.vn, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh xác nhận tân HLV trưởng tuyển Việt Nam Park Hang-seo vẫn chưa có mặt tại Hà Nội. Kế hoạch ban đầu của ông Park là tới Việt Nam từ ngày 7/10. Nhưng do chưa hoàn thành các công việc ở quê nhà cùng đội bóng cũ Changwon City, ông Park đã lùi ngày sang Việt Nam.

VFF cũng chưa xác định được thời điểm HLV Park có mặt tại Hà Nội. Liên đoàn chỉ chắc chắn ông Park sẽ dự khán trận Việt Nam - Campuchia tại Mỹ Đình vào tối mai (10/10).

PSG âm mưu chiêu mộ De Gea

Hè tới, Paris Saint Germain muốn gây sốc bằng bản hợp đồng chiêu mộ David De Gea. Hợp đồng của De Gea với Quỷ đỏ không có điều khoản giải phóng và giám đốc của Paris Saint Germain, Antero Henrique đã liên hệ với người đại diện Jorge Mendes để bàn về vụ chuyển nhượng này.

Man Utd đón tin vui từ Lukaku

Tiền đạo Romelu Lukaku của Man United xác nhận anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá chân và có thể cùng ĐT Bỉ ra sân trong trận gặp Đảo Síp vào ngày 11/10 tới. Còn trong cuộc kiểm tra mới nhất của LĐBĐ Bỉ cho thấy tiền vệ Fellaini chỉ bị căng dây chằng và có thể hồi phục sau một vài tuần nghỉ ngơi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam Phi Sơn De Gea Park Hang Seo Lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT