Quảng cáo

HLV Mai Đức Chung lên tiếng về danh sách ĐT VN gặp Campuchia

Thứ hai, 02/10/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về nhân sự ĐT Việt Nam trận tái đấu Campuchia ngày 10/10.

Highlights: Campuchia 1-2 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Sau chiến thắng 2-1 ngay trên sân nhà của Campuchia ở lượt trận thứ 3 vòng loại Asian cup. ĐT Việt Nam sẽ trở về sân Mỹ Đình để tiếp đón người hàng xóm vào ngày 10/10 tới đây. Đây là trận đấu cực kì quan trọng bởi giành chiến thắng, ĐT Việt Nam sẽ mở toang cánh cửa giành vé tham dự VCK giải đấu năm 2019.

Ngay sau khi trở về từ AFF Awards 2017, HLV Mai Đức Chung đã phải ngược xuôi đi xem giò các cầu thủ đá V.league vòng 19. Tuy nhiên HLV tạm quyền ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có những cái tên ưng ý nhất trong lần triệu tập này, dù không đầy nửa tháng nữa trận đấu sẽ diễn ra. Cụ thể ông Chung gái cho rằng phong độ không tốt các cầu thủ thời gian qua, khiến ông khó đưa ra quyết định.

Trả lời báo chí sau vòng 19 V.League, HLV Mai Đức Chung nói: "Tôi chưa thể nói gì về danh sách tuyển Việt Nam lúc này. Thật khó nghĩ. Tôi phải ngược xuôi chạy xem, kiểm tra phong độ các cầu thủ. Có lẽ phải đến gần ngày tập trung, tôi mới chốt được danh sách tuyển Việt Nam. Có nhiều điều phải cân nhắc, kiểm tra cho chắc chắn".

Việc HLV Mai Đức Chung phải đắn đo những cái tên được gọi là điều có thể hiểu bởi trong lần triệu tập gần nhất ông Chung gái đã bị lãnh đạo VFF phản ứng gay gắt khi cho gọi Mạc Hồng Quân và Phí Minh Long. Trả lời trước đó, thuyền trưởng ĐTQG tiết lộ lần này sẽ không có tên Phí Minh Long trong danh sách triệu tập.

Cụ thể HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ: "Có lẽ tôi sẽ thay thế một vài cầu thủ, bổ sung thêm một số gương mặt khác. Lần này tôi sẽ không gọi thủ môn Phí Minh Long nữa mà có thể là Huỳnh Tuấn Linh, ngoài Đặng Văn Lâm (nếu Lâm hồi phục chấn thương)".

Không chỉ phong độ các cầu thủ đang thi đấu V.league, ông Chung còn gặp khó khăn khi HLV HAGL cho biết những Công Phượng, Văn Toàn, Tuấn Anh chưa có thể trạng tốt nhất. Ngoài ra, nhóm cầu thủ tham dự SEA Games của CLB này vẫn chưa thể vượt qua cú sốc U22 bị loại từ vòng bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mai Đức Chung ĐT Việt Nam VFF ĐT Campuchia nhân sự
Xem thêm
TIN NỔI BẬT