Quảng cáo

HLV Lê Thụy Hải đánh tiếng bất ngờ về 'ghế nóng' HAGL

Thứ hai, 16/10/2017 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Lê Thụy Hải đánh tiếng bất ngờ về 'ghế nóng' HAGL; MU quyết lấy Bale nhưng sợ mất De Gea... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 16/10.

HLV Lê Thụy Hải đánh tiếng bất ngờ về 'ghế nóng' HAGL

Nói về lứa cầu thủ tài năng của bầu Đức, HLV Lê Thụy Hải tiếc rẻ: “Tôi nghe nói HAGL đã thay tướng. Cái đấy anh Đức lẽ ra phải nhìn thấy từ rất lâu rồi. Nếu HAGL có 1 HLV giỏi, các em sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Các em đang ở ranh giới giữa rất tốt của trẻ và giỏi của trưởng thành. Các em ấy phải vượt qua ranh giới đó để đi tới một tầm cao mới. Tiếc là HAGL chưa có người làm được điều đó cho các em. Tôi cũng từng là cầu thủ, tôi hiểu quy luật đó, hiểu các em cần điều gì thời điểm này”.

Cựu HLV trưởng Bình Dương tin rằng 2 mùa giải của HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở HAGL là những mùa bóng “không thành công”. Ông Hải tỏ ra thông cảm với những Công Phượng, Tuấn Anh: “Lẽ ra, với lực lượng ấy, với những con người ấy, HAGL phải đi tới đâu trên BXH V.League chứ không chỉ suốt ngày thập thò lo xuống hạng”.

Cầu thủ Watford chê Arsenal hèn nhát

Troy Deeney, tiền đạo của Watford đã lên tiếng chê bai Arsenal sau khi “Pháo thủ” nhận thất bại 1-2 vào cuối tuần này. Deeney đã ghi bàn trên chấm 11m và góp phần giúp Watford đánh bại Arsenal tại sân nhà. “Tôi nghe được rằng HLV Wenger đổ lỗi cho quả penalty là nguyên nhân khiến Arsenal thua trận. Tôi sẽ không lên tiếng đôi co với ông Wenger. Nhưng lí do mà Arsenal thua không phải là quả penalty đó. Những gì mà tôi sắp nói ra xuất phát từ những điều mà tôi thấy trên sân. Tôi thấy rằng Arsenal đã thiếu sự dũng cảm”, Deeney phát biểu.

MU quyết lấy Bale nhưng sợ mất De Gea

Jose Mourinho và GĐĐH MU - Ed Woodward đang quan sát rất kỹ hoàn cảnh tương lai của Bale. Bộ đôi chóp bu ở Old Trafford tin rằng, hè năm tới sẽ là cơ hội cực tốt để MU đưa siêu sao người Xứ Wales trở lại nước Anh. Tuy nhiên, nguồn tin từ Madrid cho hay, trường hợp nhả Bale, phía Real sẽ yêu cầu MU nhượng lại người gác đền số 1 David De Gea. Mourinho sẽ rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Bản thân De Gea đang rất hạnh phúc ở Manchester. Nhưng tiết lộ với bạn bè, thủ thành 26 tuổi này muốn trở về Tây Ban Nha ở một thời điểm nào đó trong tương lai. Quyền quyết định đang nằm trong tay Mourinho. Bản thân ông thầy người Bồ khao khát có trong tay ngôi sao tầm cỡ Thế giới như Bale. Mặc dù vậy, để có được anh, MU sẽ phải đánh đổi không ít.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Thụy Hải HAGL MU Bale Arsenal tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT