Quảng cáo

HLV Kiatisak tiết lộ về khả năng thay thế Hữu Thắng

Thứ sáu, 25/08/2017 19:54 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?; Ánh Viên liên tiếp giật vàng SEA Games; Ngày mai, U22 Việt Nam về nước ... là những tin tức thể thao Việt Nam nổi bật tối 25/8.

VIDEO: Ánh Viên giành HCV ở nội dung 50m bơi ngửa nữ

Ánh Viên liên tiếp giật vàng SEA Games

Chiều tối 25/8, nữ kình ngư số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Ánh Viên đã có tấm huy chương vàng thứ 6 tại SEA Games 29, lần này là ở nội dung sở trường 400 mét cá nhân bơi hỗn hợp. Ngay sau đó chưa đến 30 phút, "cô gái vàng" của bơi lội Việt Nam tiếp tục giành được tấm huy chương vàng ở nội dung 50 mét bơi ngửa của nữ.  Ánh Viên đã rất xuất sắc, đạt thành tích 29 giây 26. Đây là tấm huy chương vàng thứ 7 của nữ kình ngư sinh năm 1996 này tại SEA Games 29.

HLV Kiatisak dẫn dắt ĐT Việt Nam?

Khi được hỏi nếu VFF mời về làm HLV trưởng, Kiatisak để ngỏ khả năng nhận lời đề nghị của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, khi cho biết ông luôn coi Việt Nam là quê hương cũng như ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên HLV Kiatisak cho rằng thời điểm hiện tại thì chưa được bởi chiến lược gia này mới ký hợp đồng với CLB Port FC (từ 6/2017, kéo dài 18 tháng)."Với tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai, là ngôi nhà thứ hai. Vì vậy, trong tương lai nếu được VFF ngỏ lời mời, tôi có thể sẽ trở lại Việt Nam" – Zico Thái nói.

Ngày mai, U22 Việt Nam về nước

Theo thông báo mới nhất từ VFF, phải đến tối mai 26-8, các thành viên đội tuyển U22 mới có thể hạ cánh ở Việt Nam. Cụ thể, ĐT U22 Việt Nam sẽ đáp chuyến bay mang số hiệu MH766L lúc 17h50 (giờ Malaysia) vào ngày mai, dự kiến hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) vào khoảng 19h cùng ngày. Sau đó, các thành viên của đội sẽ chia ra nhiều ngả để trở về với địa phương, gia đình hoặc đơn vị của mình.

Dự kiến vào tuần sau, VFF sẽ có buổi họp mổ xẻ thất bại này của đội tuyển U22, và xem xét có hay không chấp nhận đơn từ chức của HLV Hữu Thắng cũng như của Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo