Quảng cáo

HLV Hữu Thắng phô diễn kỹ thuật, Tuấn Anh chỉ biết cười trừ

Thứ tư, 02/08/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập sáng nay của U22 Việt Nam tại Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng đã bất ngờ phô diễn kỹ thuật 'xâu kim' với tiền vệ Tuấn Anh.

Sáng nay 2/8 ĐT U22 Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Tại buổi tập này, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng đã tập trung vào các bài rèn tốc độ và khả năng kiểm soát bóng. HLV Hữu Thắng cũng đã tham gia chơi cùng các học trò ở bài chia đôi đội hình tập tranh cướp bóng.

Đáng chú ý, tiền vệ của HAGL Tuấn Anh đã bất ngờ bị thuyền trưởng U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng cho nếm trải cảm giác bị "xâu kim". Cụ thể trong một tình huống tranh chấp bóng, Tuấn Anh đã nhanh chóng áp sát, tuy nhiên vị chiến lược gia xứ Nghệ bình tĩnh đẩy bóng lọt qua giữa hai chân của tiền vệ này.

Sau đó, cầu thủ của HAGL đã khá xấu hổ và chỉ biết 'cười trừ' khi bị các đồng đội trêu đùa vì để thầy xâu kim. Tuy nhiên, có thể do tranh cướp bóng với HLV Hữu Thắng nên Tuấn Anh không thực sự quyết liệt. Vẫn là các bài tập quen thuộc trong giáo án của chuyên gia thể lực Martin Forkel nhưng BHL đã đặt ra những yêu cầu cao hơn, đòi hỏi các cầu thủ phải luôn duy trì được sự tập trung cần thiết trong suốt 90 phút của buổi tập.

Trong buổi tập luyện sáng nay, HLV trưởng U22 Việt Nam đã yêu cầu các học trò phải tăng cường tập luyện để có thể lực sung mãn nhất cho kỳ đại hội sắp tới: "Đây là giai đoạn tập huấn quan trọng cho SEA Games 29, vì vậy toàn đội phải nâng cao ý thức trách nhiệm và tinh thần tập luyện, tuân thủ kỷ luật để có thể đáp ứng các yêu cầu về chuyên môn và đạt phong độ cao nhất khi bước vào các trận đấu tại SEA Games 29".

Sau hai ngày ở Hàn Quốc, ngày mai (3/8) đội tuyển U22 Việt Nam sẽ chuyển vào đóng quân tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Trước đó, HLV Hữu Thắng vào các học trò đã phải ở tại khách sạn Shinan Beach, do trung tâm Mokpo đã kín phòng. Ngày 5/8, U22 Việt Nam sẽ thử sức CLB Mokpo City. Tiếp đó, ngày 9/8, đội sẽ gặp Busan FC. Hai trận đấu đều diễn ra tại sân Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Tuấn Anh U22 Việt Nam SEA Games 29 kỹ thuật 'xâu kim'
Xem thêm
TIN NỔI BẬT