Quảng cáo

HLV Conte 'xuống nước' đăng ký Costa đá Premier League

Thứ bảy, 02/09/2017 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi không thể hất cẳng Diego Costa khỏi Chelsea, HLV Conte đã phải xuống nước đăng kí tiền đạo người Tây Ban Nha đá Premier League 2017/18.

Ngay trước khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 mở cửa, nội bộ Chelsea đã có một phen sóng gió lớn khi HLV Conte nhắn tin bóng gió đuổi khéo tiền đạo Costa, người vẫn là tiền đạo chủ lực của The Blues mùa trước đó. Nóng mặt, Diego Costa đã nằng nặc đòi rời sân Stamford Bridge để trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid.

Với việc nội bộ sứt mẻ, BLĐ Chelsea cũng đã đồng ý để chân sút sinh năm 1988 về khoác áo đội bóng cũ. Thế nhưng Atletico Madrid lại bị cấm chuyển nhượng khiến thương vụ này không thể xảy ra.  Diego Costa cũng không tìm được câu lạc bộ mới nào khác thì Chelsea phải giữ lại tiền đạo người Tây Ban Nha.

Ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè kết thúc, BLĐ Chelsea và HLV Conte đã có một cuộc gặp với Diego Costa nhằm giải quyết vấn đề khúc mắc của hai bên. Theo đó, HLV Conte sẽ thay đổi ý định đuổi Costa và tin dùng tiền đạo này, trong khi Costa cũng nguôi giận và chấp nhận thi đấu cho đội 1 của Chelsea tại Ngoại Hạng Anh mùa giải 2017/18.

Cụ thể, mới đây bản danh sách cầu thủ của đội chủ sân Stamford Bridge gửi lên BTC Ngoại hạng Anh đã có tên của tiền đạoDiego Costa. Đây là điều rất vui mừng cho cả Chelsea, Diego Costa cũng như fan hâm mộ của The Blues. Bởi sau 3 vòng đầu tiên, đương kim vô địch Chelsea đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại +2.

Sự trở lại của chân sút ghi 20 bàn tại Premier League mùa trước giúp người hâm mộ Chelsea yên tâm hơn với chất lượng hàng công ở những vòng đấu tới. Tân binh Morata chơi ấn tượng khi có 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Sự kết hợp giữa Diego Costa và tân binh Alvaro Morata đáng để chờ đợi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League 2017/18 Diego Costa Chelsea HLV Conte
Xem thêm
TIN NỔI BẬT