Quảng cáo

HLV Celta Vigo tuyên bố không ngán MU

Thứ năm, 04/05/2017 12:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù có phong độ tương đối tệ thời gian qua, thầy trò Eduardo Berizzo vẫn rất tự tin trước trận quyết đấu với Qủy đỏ thành Manchester đêm nay,

Lần đầu tiên trong lịch sử lọt vào bán kết Europa League, Celta Vigo đang cho thấy họ rất khát khao danh hiệu danh giá tại Europa League 2016/17. Kể từ trận hòa 1-1 trên sân nhà của Genk, HLV Eduardo Berizzo luôn cất những chủ lực trên băng ghế dự bị nhằm chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Man Utd tới đây.

Nhà cầm quân trẻ người Argentina đã liên tiếp xoay tua đội hình trong 3 trận đấy gần đây tại La Liga. Và hệ quả của việc đó là đội chủ sân Balaídos phải đón nhận 3 trận thua liên tiếp trước Real Betis, Sevilla và Athletic Bilbao. Nhìn rộng hơn, thầy trò Berizzo mới chỉ thắng 1/6 trận gần nhất.

Chưa rõ đội bóng mang biệt danh "Celestes" này có thể vô địch Europa League mùa này hay không. Nhưng trước mắt họ tụt xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng La Liga với chỉ 44 điểm giành được sau 34 vòng đấu. Những toan tính đã khiến cách biệt đến top 6 bị nới rộng lên thành 18 điểm, giờ đây cơ hội trở lại cup C2 mùa sau của Celta Vigo đã bất khả thi.

Eduardo Berizzo không hề ngán Qủy đỏ

Trớ trêu là họ không thể đến Europa League mùa sau, nhưng lại có thể tham dự Champions League nếu vô địch cup C2 mùa này. Để làm được điều đó, trước hết đoàn quân của  HLV Eduardo Berizzo cần vượt qua MU ở 2 lượt trận tới đây. Người hâm mộ của đại diện đến từ La Liga có lý do để hy vọng về điều đó, bởi ở sân chơi số hai châu lục, Celta Vigo đặc biệt nguy hiểm với 10/12 trận bất bại, trong đó có 5 trận không thua liên tiếp.

Ở cuộc họp báo trước trận HLV Eduardo Berizzo chia sẻ: "Chúng tôi không quá ngại Man Utd, bởi vô địch thì phải thắng mọi đối thủ. Qủy đỏ là một đội bóng lớn nhưng ở thời điểm hiện tại tôi thấy họ đang gặp khá nhiều vấn đề. Và đây là cơ hội để chúng tôi có thể kiếm được một chiến thắng trên sân nhà. Celta Vigo sẽ làm tất cả để có mặt trong trận chung kết”.

Ngoài ra, lợi thế lớn cho đội chủ nhà khi đối thủ của họ sẽ hành quân đến Balaídos với quá nửa đội hình chấn thương. Trong khi Celestes sẽ có lực lượng tốt nhất  với sự trở lại của Jonny Castro, Guidetti, Sisto, Cabral và Hernández. Đặc biệt chân sút số 1 của Celta Vigo, Iago Aspas đã được cho nghỉ ở trận trước sẽ có thể lực sung mãn nhất trong cuộc đối đầu với MU đêm nay.

Trong chia sẻ gần đây trước báo giớ, tiền đạo chủ lực của Celta Vigo cho biết: "Tôi và toàn đội sẽ quyết tâm đánh bại Qủy đỏ không chỉ vì vô địch mà nó còn là món quà cho những cổ động viên yêu mến". Mùa này, cầu thủ mang áo số 10 đã ghi tới 24 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi mặt trận. Không chỉ là chân sút xuất sắc nhất Celta Vigo, Aspas cũng dẫn đầu CLB về khả năng kiến tạo với 8 lần dọn cỗ cho đồng đội lập công.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Celta Vigo vs Man utd Eduardo Berizzo bán kết europa league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo