Quảng cáo

HLV Campuchia tự tin có điểm trước ĐT Việt Nam

Thứ hai, 04/09/2017 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời báo chí, HLV Leonardo Vitorino của ĐT Campuchia tự tin các học trò của ông sẽ giành điểm trước ĐT Việt Nam.

5/9 ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với ĐT Campuchia tại lượt trận thứ 3 vòng loại Asian Cup 2019. Đây là trận đấu quan trọng cho việc giành vé đi tiếp của cả hai đội. Chính vì vậy HLV Leonardo Vitorino của Campuchia đã yêu cầu học trò phải thật tôn trọng đối thủ.

Dù U22 Campuchia dưới sự dẫn dắt của HLV Leonardo Vitorino mới đây đã thảm bại trước U22 Việt Nam tại SEA games 29 với tỷ số 4-1. Thế nhưng vị chiến lược gia người Brazil vẫn rất tự tin về việc có học trò của ông sẽ giành điểm trước ĐT Việt Nam trong trận đấu tới đây.

HLV Leonardo Vitorino nói: "Dù đội tuyển Việt Nam vừa thay HLV sau kỳ SEA Games 29, tuy nhiên đây vẫn là đội tuyển mạnh. Song, Campuchia có lợi thế thi đấu trên sân nhà. Ngoài ra, trong tay tôi cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ đang tiến bộ rất nhanh. Do đó, tôi tin Campuchia sẽ giành được kết quả khả quan. Mục tiêu của tôi trong trận đấu sắp tới là có điểm".

Trong buổi trả lời phỏng vấn thuyền trưởng ĐT Campuchia cũng nhắc đến những cá nhân nổi bật của Việt Nam như Công Phượng và Xuân Trường. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Brazil cho rằng tinh thần tập thể mới quan trọng và những cá nhân dù xuất sắc mấy nếu thiếu đi đức tính này sẽ khó thu được thành công.

Ngoài ra ông Vitorino cũng nhắc tới Chan Vathanaka. Vathanaka là mẫu cầu thủ rất phù hợp với lối chơi phòng ngự phản công, phối hợp nhanh của Campuchia. Thuyền trưởng Campuchia cho biết bản thân không bao giờ khen ngợi Chan Vathanaka một cách lộ liễu vì tiền vệ này phát triển tự nhiên nhất có thể

Trong sơ đồ 4-3-3 ưa thích của HLV Vitorino bên phía Campuchia, Chan Vathanaka nhiều khả năng sẽ sắm vai tiền đạo cánh như ở AFF Cup 2016. Tuy nhiên kể từ khi sang Nhật Bản suốt 6 tháng qua theo dạng cho mượn, anh vẫn chưa ra sân thi đấu cho Fujieda MYFC (J.League 3). Thế nhưng trước khi sang Fujieda, Chan Vathanaka đã ghi 116 bàn trong 90 trận cho Boeung Ket ở giải VĐQG Campuchia

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Leonardo Vitorino ĐT Việt Nam ĐT Campuchia vòng loại Asian Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT