Quảng cáo

HLV Calisto trở lại Việt Nam làm việc?

Thứ sáu, 20/10/2017 13:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Lê Công Vinh, CLB TP.HCM đang trong quá trình đàm phán để mời HLV Calisto trở lại Việt Nam làm việc.

Những ngày qua, thông tin Công Vinh mời HLV Miura trở lại Việt Nam để ngồi nóng CLB TP.HCM đã gây bất ngờ không chỉ cho NHM mà cả những cầu thủ và các chuyên gia. Tuy nhiên Công Vinh khẳng định tất cả mới chỉ là kế hoạch và chưa có thông tin chính thức.

Trả lời báo Bóng Đá, quyền chủ tịch CLB TP.HCM còn tiết lộ 3 cái tên được đội bóng này nhắm đến cho chiếc ghế nóng mà HLV Alain Fiard để lại vào mùa tới. Trong đó có HLV Hữu Thắng và vị chiến lược gia thành công nhất với ĐT Việt NamHLV Calisto

Công Vinh cho biết tất cả đang trong quá trình thương thảo: "Thực tế, ngoài HLV Miura còn có 2 HLV được CLB TP.HCM nhắm đến là HLV Hữu Thắng và HLV Calisto. Tuy nhiên, do tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên tôi chưa tiện tiết lộ thông tin gì cả".

Theo quyền chủ tịch CLB TP.HCM tiết lộ thì HLV Nguyễn Hữu Thắng là người đầu tiên được BLĐ đội bóng này nhắm đến cho chiếc ghế nóng. Tuy nhiên vị chiến lược gia gốc Hà Tĩnh vẫn muốn được nghỉ ngơi sau thất bại cùng U22 Việt Nam tại SEA Games 29.

Nguồn tin báo Bóng Đá cho biết, vài ngày tới Tiago Calisto – con trai của HLV Calisto sẽ có mặt tại TP.HCM để cùng Lê Công Vinh đàm phán về bản hợp đồng này. Tuy nhiên Công Vinh khẳng định CLB TP.HCM vẫn chưa quyết định chọn người nào: "Do đang trong quá trình đàm phán, nên chúng tôi vẫn chưa có quyết định nào cụ thể vì đang lựa chọn HLV theo đúng với tiêu chí của CLB".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh HLV Miura HLV Calisto CLB TP.HCM V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT