Quảng cáo

Hết thuộc về nhau, Sneijder vẫn bị Galatasaray chơi khó

Thứ bảy, 15/07/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Galatasaray đã chính thức thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Wesley Sneijder.

VIDEO: Sneijder và cách điều khiển cổ động viên đáng kinh ngạc

Theo Mirror tiết lộ, Galatasaray đã chính thức thông báo xác nhận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Wesley Sneijder. Theo đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kì đã quyết định cắt đứt 'mối lương duyên' trước thời hạn 1 năm với tiền vệ người Hà Lan.

Wesley Sneijder, Galatasaray, Sampdoria, chấm dứt hợp đồng

Trên trang chủ, CLB Galatasaray đã gửi lời cảm ơn đến Wesley Sneijder vì những gì đã cống hiến cho đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng như chúc tiền vệ Hà Lan may mắn trong chặng đường tiếp theo sự nghiệp. Cựu tiền vệ Inter Milan chia tay Galatasaray sau 5 mùa giải khoác áo. Tại đây, anh đã có tổng cộng 122 lần ra sân và ghi 35 bàn. Sneijder cũng bỏ túi cho mình 2 chức vô địch Super Lig, 3 Cúp Thổ Nhĩ Kỳ và 3 Siêu cúp Thổ Nhĩ Kỳ.

Dù chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng khi thanh lý hợp đồng Galatasaray vẫn quyết làm khó Sneijder. Theo đó ngôi sao 33 tuổi buộc phải chuyển đến một đội bóng khác ngoài Thổ Nhĩ Kỳ nếu không muốn mất một số tiền lớn.

Nguồn tin Mirror khẳng định tiền vệ người Hà Lan sẽ phải trả cho Galatasaray một khoản tiền lên đến 20 triệu euro, nếu anh đầu quân cho một đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ khác trong vòng 3 năm kể từ khi bị thanh lý hợp đồng. Tuy nhiên điều này khó có thể xảy ra khi Sneijder đã được Los Angeles và Sampdoria liên hệ.

Nhiều khả năng Sneijder sẽ chuyển đến Samdoria thay vì đến Mỹ dưỡng già. Theo Mirror tiền vệ người Hà Lan đang nhận lương 5 triệu euro/năm ở Galatasaray, nhưng anh đã đồng ý mức thu nhập chỉ còn 1,5 triệu euro/năm tại Sampdoria, tức chấp nhận giảm tới 70% lương để được trở lại Serie A.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wesley Sneijder Galatasaray Sampdoria chấm dứt hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT