Quảng cáo

Hé lộ 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại khỏi U22 VN tham dự SEA Games 29?

Chủ nhật, 06/08/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hé lộ 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại khỏi U22 VN tham dự SEA Games 29?; Real hoãn mua “tiểu Henry” vì Ronaldo?... là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 6/8.

Hé lộ 4 cái tên bị HLV Hữu Thắng loại khỏi U22 VN tham dự SEA Games 29?

Hiện HLV Hữu Thắng vẫn chưa chính thức chốt danh sách các cầu thủ U22 tham dự SEA Games 29. Tuy nhiên theo Khampha.vn mới đây đã xuất hiện thông tin chi tiết về bản danh sách 20 tuyển thủ U22 Việt Nam dự SEA Games 29 từ Ban tổ chức SEA Games 2017.

Trong danh sách đăng ký 20 tuyển thủ U23 Việt Nam dự SEA Games 29 đều góp mặt những cầu thủ được kỳ vọng như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải... Nhưng có điều, 4 tuyển thủ đang cùng U22 Việt Nam tập huấn ở Hàn Quốc không có tên trong danh sách mà Ban tổ chức SEA Games 29 công bố lại ít nhiều gây sốc.

Đó là Bùi Sỹ Huy, Trần Văn Kiên, Lê Thanh Bình và đặc biệt là Đoàn Văn Hậu. Trong số 4 cầu thủ kể trên, có đến 3 cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội nhà bầu Hiển là Đoàn Văn Hậu, Bùi Sỹ Huy và Trần Văn Kiên. Còn Lê Thanh Bình là tiền đạo của Thanh Hóa. Nếu Văn Hậu thực sự bị loại sẽ là thông tin khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi lâu nay Văn Hậu cùng Văn Thanh vẫn là cặp hậu vệ biên tốt nhất của HLV Hữu Thắng.

Văn Hậu, Văn Kiên, Thanh Bình, Sỹ huy, u22 Việt Nam, danh sách sơ bộ, SEA Games 29, HLV hữu thắng

Có thể, đây chưa phải bản danh sách chính thức cuối cùng U22 Việt Nam dự SEA Games 29. Bởi theo điều lệ giải, các đội bóng vẫn có thể đưa ra những thay đổi về nhân sự trong cuộc họp kỹ thuật 1 ngày trước lượt đấu đầu tiên, với U22 Việt Nam là ngày 14/8 (tức trước trận đấu với U23 Đông Timor vào ngày 15/8).

Văn Hậu, Văn Kiên, Thanh Bình, Sỹ huy, u22 Việt Nam, danh sách sơ bộ, SEA Games 29, HLV hữu thắng

Real hoãn mua “tiểu Henry” vì Ronaldo?

Đại diện Real Madrid đã phủ nhận tin đồn hoãn quá trình chiêu mộ Kylian Mbappe vì chấn thương bất ngờ của chân sút 18 tuổi ở vòng 1 Ligue I. Theo đó, quyết định này xuất phát từ Cristiano Ronaldo. Đội chủ sân Bernabeu muốn tận dụng nốt phong độ đỉnh cao của siêu sao người BĐN trước khi chính thức tìm kiếm cái tên thay thế anh vào năm 2018.

MU chia tay sao trẻ Uruguay

Manchester Evening News đưa tin, MU đã từ chối gia hạn hợp đồng với Guillermo Varela và để tiền vệ này tự do đàm phán trở lại CLB cũ Penarol. Varela, 24 tuổi, gia nhập MU từ Penarol (Uruguay) vào năm 2013. Anh cũng chính là bản hợp đồng đầu tiên dưới thời cựu HLV “Quỷ đỏ”, David Moyes nhưng liên tục phải thi đấu cho Real Castilla, Wigan, Eintracht Frankfurt dưới dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Văn Kiên Thanh Bình Sỹ huy u22 Việt Nam danh sách sơ bộ SEA Games 29 HLV hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo