Quảng cáo

Harry Kane bất ngờ lật kèo cuộc đua vua phá lưới NHA

Thứ sáu, 19/05/2017 11:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú poker vào lưới Leicester City đêm qua, Harry Kane đã lật kèo cuộc đua giành vua phá lưới NHA mùa này.

Đêm qua trên sân King Power tiền đạo người Anh, Harry Kane đã có màn trình diễn chói sáng khi lập cú poker vào lưới Leicester City giúp Tottenham giành thắng lợi 6-1. Thành tích này cũng giúp Kane vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Ngoại hạng Anh với 26 bàn thắng.

Tính tới trước vòng đấu cuối cùng NHA mùa 2016/17, tiền đạo của Spurs đã có 26 pha lập công nhiều hơn 2 bàn so với Romelu Lukaku (Everton). Với khoảng cách này, tiền đạo của Spurs đang nắm cơ hội rất lớn để giành danh hiệu Chiếc giày vàng mùa thứ 2 liên tiếp.

Harry Kane, Sanchez, Lukaku, Arsenal, Tottenham, Arsenal, Vua phá lưới NHA

Ngoài ra, Kane cũng chính thức trở thành cầu thủ thứ 5 trong lịch sử Ngoại hạng Anh ghi được hơn 25 bàn thắng trong nhiều mùa giải liên tiếp. Trước đó, những danh thủ đã làm được điều này bao gồm Robbie Fowler, Thierry Henry, Alan Shearer và Robin van Persie.

Tiền đạo của Everton dẫn đầu danh sách vua phá lưới phần lớn mùa giải. Tuy nhiên tiền đạo người Bỉ chỉ biết ghi bàn vào lưới các đội bóng yếu. Nếu để ý, không khó có thể nhận ra Lukaku luôn đóng phim mất tích mỗi khi nửa xanh vùng Merseyside phải đụng độ Liverpool, Chelsea hay Man United. Trong 4 trận gần nhất, tiền đạo chủ lực của Everton cũng tỏ ra vô hại trong việc xuyên thủng mảnh lưới đối thủ.

Harry Kane thực sự đang nắm trong tay lợi thế rất lớn để lần thứ 2 liên tiếp đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Một đối thủ khác của tiền đạo người Anh là Alexis Sanchez, số 7 của Arsenal đã có 23 bàn thắng ở mùa giải này. Tuy nhiên khoảng cách 3 bàn quá khó để cầu thủ người Chille có thể san lấp. Ngoài ra, tiền đạo của Spurs còn là "ngư ông đắc lợi" khi Sanchez và Lukaku phải đối đầu nhau ở lượt trận cuối.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane Alexis Sanchez Romelu Lukaku Tottenham Arsenal Everton Vua phá lưới NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT