Quảng cáo

Giá vé rẻ bất ngờ xem Công Phượng và đồng đội đá SEA Games 29

Thứ hai, 07/08/2017 07:23 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Mới đây nước chủ nhà Malaysia đã công bố mức giá vé các trận thi đấu bóng đá cũng như futsal tại SEA Games 29 sắp tới.

Mới đây, nước chủ nhà SEA Games 29 Malaysia đã cho công bố mức giá vé vào sân theo dõi các trận đấu bóng đá, cũng như các môn thể thao khác tại đại hội lớn nhất khu vực Đông Nam Á SEA Games 2017. Tin vui chắc NHM Việt Nam muốn sang cổ vũ cho U22 Việt Nam khi mức giá vé chỉ bằng một nửa so với giá vé rẻ nhất mà U22 đá tại Thống Nhất hay Mỹ Đình.

Cụ thể, theo BTC SEA Games 29 để phục vụ nhu cầu cổ vũ tinh thần của người hâm mộ Malaysia, cũng như fan hâm mộ các nước đến cổ vũ cho đại hội. Theo đó, Malaysia đã chính thức chốt giá vé xem các trận đấu bóng đá và futsal năm nay đều đồng giá ở mức 10 Ringgit (khoảng 54.000 VNĐ).

So với các trận đấu giao hữu của các đội tuyển Việt Nam (giá vé thấp nhất thường là 100.000), giá vé này chỉ bằng gần một nửa. Đây cũng có thể coi là một mức giá hợp lý để thu hút người hâm mộ có thể đến sân theo dõi. Giá vé vào xem các môn thể thao khác ở SEA Games đều dao động ở mức vừa phải. Việc Malaysia công bố giá vé thấp là do người dân nước này vẫn đang khá thờ ơ với sự kiện thể thao cấp khu vực mà họ đứng ra đăng cai tổ chức.

Ở vòng bảng SEA Games 29, U22 Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận đấu trên sân vận động quốc gia Shah Alam có sức chứa hơn 80.000 chỗ. Các trận đấu của U22 Malaysia cũng đều được diễn ra trên sân vận động lớn nhất đất nước này. Môn futsal sẽ diễn ra tại khu liên hợp thể thao Shah Alam với mức giá vé tương đương.

Malaysia cấm VĐV mang thực phẩm riêng

Sau thủ tục bốc thăm kỳ lạ ở môn bóng đá nam, nước chủ nhà Malaysia tiếp tục đưa ra một điều lệ khá ngặt nghèo dành cho các đoàn thể thao tham dự SEA Games 29. Theo đó, Ủy ban Olympic Malaysia (MASOC) ban lệnh cấm các đoàn tham dự tự chuẩn bị cũng như chế biến những thực phẩm của mình.

Quyết định này được đưa ra nhằm mục đích hạn chế tối đa việc các quan chức và VĐV gặp vấn đề sức khỏe trong thời gian diễn ra SEA Games, đặc biệt là tình trạng ngộ độc thực phẩm. Thậm chí, các đoàn cũng không được phép mang theo đầu bếp riêng. Theo lý giải của BTC, tất cả các VĐV tham dự giải đều sử dụng chung một thực đơn món ăn đã được thông qua bởi Viện Y học Thể thao.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng