Flores tiết lộ 'cực sốc' khi Tuấn Hạc từ chối tái đấu

Chủ nhật, 23/07/2017 12:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lên tiếng trước những tuyên bố của Tuấn Hạc mới đây, võ sư Flores đã tiết lộ cực sốc những gì đã xảy ra sau trận thua năm 2009.

Vào năm 2009, trong một cuộc tỉ thí võ thuật cá nhân, võ sư Tuấn 'hạc' - Phạm Anh Tuấn đã nhanh chóng đánh bại võ sư Pierre Flores sau hơn 2 phút. Thông tin này rất nhanh chóng được nhắc lại trên mọi mặt báo, bởi gần đây võ sư Flores liên tiếp đánh bại 2 võ sư Việt Nam là ông Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh.

Flores thừa nhận anh đã rất buồn sau trận thua trước Tuấn “hạc”, anh trở về Canada tập trung tập luyện, nghiên cứu võ học nhiều hơn để hoàn thiện khả năng của mình. Từ đó đến nay ông đã 3 lần gửi lời tái đấu nhưng Tuấn hạc không trả lời. Việc Tuấn Hạc từ chối quá nhiều khiến Flores không bận tâm về nỗi buồn này nữa.

Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh đã phản pháo lại những tuyên bố của Tuấn Hạc: "Hôm tôi ra Hà Nội giao đấu với anh Bảo Châu, chẳng nghe Tuấn hạc nhắn gửi thông điệp gì. Tuy nhiên 2 giờ đồng hồ trước khi tôi ra máy bay rời Hà Nội vào TP.HCM, Tuấn hạc bảo sẽ đấu với tôi nhưng kèm điều kiện phải xin giấy phép. Thật buồn cười vì năm 2009 tôi và Tuấn hạc đấu giao lưu mà có xin phép gì đâu”.

Sau khi đến tiếp kiến võ sư Chánh chưởng quản môn phái vovinam hôm qua, Flores cho biết có khả năng anh sẽ đi thăm hỏi, giao lưu với 1 số môn phái khác trước khi trở về Canada. "Mục đích lớn nhất trong chuyến sang Việt Nam lần này của tôi là kiểm chứng khả năng truyền điện của võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt, tiếc là điều này vẫn chưa thực hiện được”.

Trước đó, trong một chia sẻ mới nhất từ Tuấn 'hạc', ông cho biết lý do thách đấu võ sư Flores cách đây 8 năm cũng hành hành vi ngạo mạn như vậy.  Tuấn 'hạc' cho biết: "Trận đấu năm 2009 với võ sư Flores là mang tính chất giao lưu cá nhân với nhau, không phải là thi đấu. Năm đó bên UNESCO có tổ chức lễ trao giải, cấp bằng võ sư cho khoảng 30 võ sư và các huấn luyện viên tại Thiên Đường Bảo Sơn. Trong cuộc giao lưu đó có thầy tôi, thầy Đặng Tuấn Hải và chúng tôi cũng đến để chúc mừng thầy. Sau khi chúc mừng thì mọi người có bữa tiệc mặn, trong khi đang liên hoan thì võ sư Flores cùng phiên dịch lên bục phát biểu giữa đại hội và tuyên bố thách đấu toàn bộ.

Nếu một cá nhân nào đó muốn giao lưu trong trường hợp đấy là không hợp lý, bởi vì đó là một buổi đại hội võ thuật, những khách mời không nên làm gì quá lỗ mãng. Tuy nhiên, họ lại đứng lên thách đấu. Tất nhiên sau đó đại hội UNESCO vẫn diễn ra bình thường, mấy ngày sau với tư cách cá nhân tôi được cử đi giao lưu. Cuộc giao lưu với võ sư Flores diễn ra như vậy.

Kết cục các bạn đã biết rồi, nhưng cuối cùng tôi và ông Flores vẫn giao lưu rất vui vẻ. Tôi cho Flores số điện thoại và ông ấy cũng vậy. Thời điểm đó tôi chỉ 68kg, thấp hơn ông Flores khoảng 3-4 cm".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Flores Tuấn Hạc Vịnh Xuân Nam Anh Giao lưu võ thuật công phu truyền điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT