Quảng cáo

'Ferguson hay Mourinho đến chưa chắc đã giúp HAGL trụ hạng'

Thứ tư, 18/10/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo BLV Quang Huy, Mourinho hay Sir Alex khó giúp HAGL trụ hạng như HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã làm.

Hôm nay 18/10, bản hợp đồng hai năm giữa HLV Chung Hae Seong với CLB HAGL sẽ được ký, theo đó HLV Chung sẽ trở thành Giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố Núi. Ông không chỉ giám sát những cầu thủ ở bậc đầu tiên mà còn quản lý cả học viện đào tạo cầu thủ trẻ của HAGL.

Ban đầu dự kiến của đội bóng phố Núi là để HLV Nguyễn Quốc Tuấn cầm quân đến hết mùa giải năm nay, sau đó nhường quyền lại cho HLV Chung Hae Seong từ mùa giải sau. Tuy nhiên, sau 4 trận thua liên tiếp HLV Quốc Tuấn đã nộp đơn xin từ chức vì thế HAGL phải đôn HLV Dương Minh Ninh lên nắm quyền.

Theo nhận định của HLV Lê Thụy Hải việc thay tướng bất ngờ ở giai đoạn cuối mùa sẽ không ảnh hưởng nhiều đến việc trụ hạng của HAGL. Theo đó, ông Hải 'lơ' đặt rất nhiều niềm tin vào vị chiến lược gia Hàn Quốc ở mùa giải tới. Nhà cầm quân kỳ cựu tại V.League cho rằng HAGL dưới thời HLV Chung sẽ lọt vào top đầu ở mùa sau.

Tuy nhiên theo BLV Quang Huy, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có công rất lớn trong việc giúp đội bóng phố Núi trụ hạng thành công. BLV kỳ cựu bóng đá Việt Nam nhận định nếu không phải người gắn bó với HAGL lâu như HLV Quốc Tuấn thì dù Mourinho hay Sir Alex đến cũng chưa chắc giúp Công Phượng và đồng đội ở lại V.League.

Trả lời VTC News, BLV Quang Huy chia sẻ: “Trong giai đoạn khó khăn, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã giúp HAGL trụ hạng. HLV Quốc Tuấn có sứ mệnh của anh ấy, bởi dẫu sao anh ấy cũng là người của Gia Lai, trưởng thành từ cầu thủ Gia Lai. Có Quốc Tuấn lứa Công Phượng mới trụ hạng một cách an toàn được không giờ này đá hạng Nhất rồi.

Còn về trình độ là chuyện vô cùng và khó nói lắm. Ferguson hay Mourinho đến HAGL lúc đó cũng chưa chắc đã giúp trụ hạng được. Thời điểm này, HAGL thay tướng thì cứ xem như HLV Quốc Tuấn đã xong sứ mệnh lịch sử của mình nên nhường lại sân chơi cho người mới. Đôi khi việc thay đổi chỉ đơn giản là làm mới mình. Ai cũng cần làm mới mình cả”.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BLV Quang Huy Nguyễn Quốc Tuấn HAGL V.League Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT