Quảng cáo

FC 7BAT: Những ông 'già gân' tại THF Cup 2017

Thứ tư, 28/06/2017 12:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FC 7BAT - đội bóng của những ông già đầy kinh nghiệm và luôn thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo của câu lạc bộ.

Điểm mặt những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch của THF Cup 2017 như FC Bỉm Sơn, FC AE hay FC MU. Thế nhưng, không kể tên FC 7BAT sẽ là thiếu sót rất lớn bởi họ là tập thể hội tụ những cá nhân có kinh nghiệm chinh chiến nhiều nhất giải đấu năm nay.

FC 7BAT được thành lập từ những năm 2012 với sáng kiến của chủ tịch Trương Minh Thanh. Đội bóng này nòng cốt là những học sinh của trường cấp 3 Lam Sơn Thanh Hoá sinh năm 1978. Tiêu chí của đội bóng là quy tụ những người con Thanh Hoá xa quê, sinh hoạt thể thao duy trì sức khoẻ và giúp đỡ nhau trong công việc và cuộc sống.

THF Cup 2017, FC 7BAT, Bóng đá phong trào, Hội CĐV Thanh Hóa

Đáng chú ý, trong đội hình của FC 7BAT sinh hoạt có chủ tịch FC Moon, Dương Duy, phó Chủ tịch Bách Nguyễn và chủ tịch FC Đông Sơn, Dương Viễn Thông. Dù có nhiều ngôi sao cá tính mạnh trong đội hình, nhưng chủ tịch Trương Minh Thanh định hình được bản sắc riêng cho đội bóng: "Dù có bất cứ việc gì xảy ra cũng phải giữ một hình ảnh đẹp cho câu lạc bộ".

THF Cup 2017, FC 7BAT, Bóng đá phong trào, Hội CĐV Thanh Hóa

Đã qua 2 mùa tham dự giải bóng đá CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội, tuy nhiên họ đều phải dừng chân ngay ở vòng đấu bảng. Trước những thành tích không tốt ở các lần tham dự trước, năm nay chủ tịch của FC 7Bat đặt quyết tâm phá dớp chỉ dừng lại ở vòng bảng, bằng việc tăng cường những ngoại binh chất lượng như: Lê Quang Hùng (cựu tuyển thủ U23 Việt Nam), Đào Xuân Thành (Thành Tuyên Quang - lứa Thể Công 87 đi Bulgari), Phạm Minh Ngọc (cầu thủ của FC Moon).

THF Cup 2017, FC 7BAT, Bóng đá phong trào, Hội CĐV Thanh Hóa

Tại giả THF Cup năm nay, FC 7BAT đã khá may mắn ở ngày bốc thăm khi tránh được các đối thủ mạnh như Bỉm Sơn, FC AE hay FC MU. Đội bóng của chủ tịch Trương Thanh Minh nằm ở bảng C bao gồm các đội FC Nga Sơn, FC Quan Hóa và FC Sông Mã. Đây là những đội không quá mạnh và rất vừa sức với đội có độ tuổi cao nhất giải bóng đá CĐV Thanh Hoá tại Hà Nội 2017

Với đội hình chất lượng và hầu hết các cầu thủ của 7Bat đều là những đội trưởng đội tuyển các trường Đại Học của những năm trước đây, vì thế! mục tiêu vượt qua vòng bảng là điều không quá khó với chủ tịch Trương Minh Thanh và các đồng đội. Xin chúc cho FC 7Bat thi đấu thăng hoa và đạt được mục tiêu ban huấn luyện đề ra.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
THF Cup 2017 FC 7BAT Bóng đá phong trào Hội CĐV Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT