Quảng cáo

Fan V.League cầm 'chảo' cỗ vũ lên báo châu Á

Thứ ba, 26/09/2017 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật kết quả vòng 19 V.League, tờ Fox sports Asia còn chia sẻ hình ảnh một cổ động viên V.League dùng 'chảo' để cổ vũ.

Với sự hấp dẫn của cuộc đua vô địch V.League mùa giải 2017, Fox Sports Asia - một trong những tờ báo thể thao uy tín hàng đầu châu Á đã có những bài viết cập nhật về tình hình và kết quả giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam. Theo đó, Fox Sports Asia đưa tin về vòng 19 V.League.

Phóng viên Gabriel Tan của tờ báo FOX Sports Asia đã đăng tải bài viết với tiêu đề "V.League 1: Hà Nội bị cầm chân, Thanh Hóa trở lại ngôi đầu". Trong đó tác giả của bài viết đã chia sẻ hình ảnh đầy thú vị diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy khi một cổ động viên của đội chủ nhà đã dùng chảo để cổ vũ. Một phong cách rất riêng, rất V.League.

Gabriel Tan cũng cập nhật kết quả vòng 19 V.League. Cụ thể trên sân Hàng Đẫy, chủ nhà Hà Nội dù sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson, tuy nhiên lại để các cầu thủ Sài Gòn liên tiếp ghi hai bàn thắng sau đó do công của Văn Triền (phút 53) và Marcelo Fernandes (phút 59). Cú ra chân rất nhanh ngay sát vòng cấm của ngoại binh Oseni Ganiyu phút 77 đã giữ lại một điểm cho đội chủ nhà trước Sài Gòn. Cầm chân nhau 2-2, Hà Nội và Sài Gòn chia nhau hai vị trí thứ 3 và thứ 4 trên BXH với cùng 32 điểm.

FLC Thanh Hóa sau hai trận thua liên tiếp đã tìm lại được phong độ vốn có với chiến thắng đậm 4-1 ngay trên sân của XSKT Cần Thơ. Hai đội cống hiến cuộc rượt đuổi tỷ số khá hấp dẫn với ba bàn thắng được ghi ngay trong hiệp một của Trọng Hoàng (phút 28), Iheruome Uche (phút 40) và Nsi Amougou (phút 45+2).

Dù vậy, đội chủ nhà đã tỏ ra hụt hơi trong hiệp hai và phải chịu thêm hai bàn thua ở các phút 75 và 90+1 lần lượt do công của Hữu Dũng và Văn Thắng. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Ljupko Petrović có 36 điểm và giành lại ngôi đầu bảng với hai điểm nhiều hơn so với Quảng Nam.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầm chảo Fan V.league vòng 19 V.League Hà Nội FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT