Quảng cáo

Fan MU mừng thầm trước động thái của Ronaldo

Thứ hai, 19/06/2017 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước những tin đồn trở lại MU, Ronaldo đã bất ngờ có động thái khiến NHM Quỷ đỏ vô cùng phấn khích.

VIDEO: Ronaldo - Những tuyệt kỹ và bàn thắng không tưởng

Những cáo buộc trốn thuế đang khiến Ronaldo mệt mỏi tại Tây Ban Nha. Chính vì thế mới đây, tiền đạo này đã đánh tiếng muốn ra đi. Thông tin trên đã khiến rất nhiều Fan Manchester United cảm thấy vui mừng, bởi có thể họ sắp được chào đón đứa con yêu quý của họ sau nhiều năm xa cách.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Chuyển nhượng MU, Ronaldo, Instagram

Mới đây, Ramon Calderon cựu chủ tịch của Real, người đã trực tiếp đưa CR7 về Bernabeu cũng đã khẳng định rằng nếu quyết tâm ra đi Ronaldo sẽ chỉ quay về đội bóng cũ là Man Utd. "Tôi mong cậu ấy vẫn sẽ ở lại Real Madrid. Nếu thật sự cậu ta muốn đi, cậu ta sẽ chỉ đồng ý quay lại MU. Cậu ta vẫn luôn có tình cảnh đặc biệt dành cho Man Utd và đặc biệt là Sir Alex".

Những phát biểu của cựu chủ tịch Kền kền trắng như tiếp thêm hy vọng cho các fan Quỷ đỏ. Và những hành động mới nhất, cho thấy động thái muốn ra của Ronaldo không phải những chiêu trò. Theo đó siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay ảnh đại diện trên trang Instagram, nơi anh gỡ bỏ tấm hình mặc áo Real Madrid và chọn tấm hình tại ĐTQG. Hành động này của CR7 khiến các CĐV Man United rất phấn khích.

Cristiano Ronaldo, Real Madrid, Manchester United, Chuyển nhượng MU, Ronaldo, Instagram

Chia sẻ trạng thái trên MXH Instagram @Cr7Prince4ever bày tỏ: "Tin hot: Cristiano vừa thay đổi ảnh đại diện trên Instagram! Có nghĩa là anh ấy chuẩn bị ra đi?". Đồng quan điểm tài khoản @andy19850 chia sẻ: "Ronaldo đã thay đổi ảnh đại diện Instagram thành tấm hình mặc áo ĐT Bồ Đào Nha. Nó ám chỉ rằng anh sẽ ra đi?". Trong khi @King_Pxgba cũng bày tỏ sự phấn khích: "Ronaldo đã đổi ảnh đại diện sang hình mặc áo tuyển Bồ. Mọi người đã sẵn sàng chưa, chuyện đó đang diễn ra".

Hiện Ronaldo vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu và số tiền giải phóng hợp đồng của CR7 lên tới 1 tỷ euro. Tuy nhiên những đại gia như Chelsea, PSG và Man City cùng các CLB của Super League (Trung Quốc) vẫn có thể kích nổ được thương vụ bom tấn này.

Theo đó, Chelsea sẵn sàng trả số tiền 150 triệu euro để có được CR7. Còn nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khước từ lời đề nghị trên, The Blues sẵn sàng đưa Hazard làm vật tế trong thương vụ đắt giá này. Ngày hôm nay, tờ Corriere dello Sport (Italia) cũng đăng tải lời đề nghị chiêu mộ CR7 với mức giá 140 triệu euro của PSG. Đại gia nước Pháp sẵn sàng trả CR7 mức lương 30 triệu euro/mùa (tương đương 575 nghìn euro/tuần).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Manchester United Chuyển nhượng MU Ronaldo Instagram
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo