Quảng cáo

Đội hình Việt Nam đấu Campuchia: Mạc Hồng Quân đá cắm

Thứ hai, 28/08/2017 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước một Campuchia không quá mạnh, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ đưa ra sân một đội hình tấn công, trong đó Mạc Hồng Quân sẽ là người đá cao nhất.

VIDEO: Cống hiến thầm lặng của Mạc Hồng Quân trong màu áo T Quảng Ninh

Mới đây HLV Mai Đức Chung đã chốt xong danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại Asian Cup 2019 gặp Campuchia vào ngày 5/9 tới. Theo đó Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Âu Văn Hoàn (TP.HCM), Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa) Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) đã được gọi lên tuyển. Lứa U22 đá SEA Games vừa rồi như Văn Thanh, Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... cũng tiếp tục được tin tưởng cho chiến dịch sắp tới.

Đáng chú ý nhất trong danh sách mới được công bố chính là việc HLV Mai Đức Chung quyết định triệu tập trở lại Mạc Hồng Quân, chân sút vốn do chính HLV họ Mai phát hiện từ CH Czech, đưa về thử thách và chăm bẵm trong giai đoạn đầu sự nghiệp. Mạc Hồng Quân được triệu tập, bất kể phong độ ở V-League trong 2 mùa qua của tiền đạo này không gây ấn tượng mạnh.

Mạc Hồng Quân có được ra sân trong lần triệu tập này là vấn được được người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm. Vậy HLV Mai Đức Chung sẽ vận hành đội hình chính như thế nào, nếu vị chiến lược gia này xếp tiền đạo của Than Quảng Ninh ra sân ngay từ đầu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ gặp Campuchia vào ngay 5/9, trước một đối thủ tương đối yếu, nhiều khả năng HLV Mai Đức Chung sẽ đưa ra sân một đội hình giàu sức tấn công. Các chuyên gia bóng đá nhận định rằng ĐT Việt Nam sẽ đá với sơ đồ 4-3-3 hoặc 4-4-2 truyền thống.

Theo đó, Văn Lâm, người tạo được sự tin tưởng bấy lâu nay về sự chắc chắn sẽ là người đứng trong khung gỗ ĐT Việt Nam. Cặp trung vệ sẽ là Ngọc Thịnh và Bùi Tiến Dũng, trong khi đôi cánh của ĐT Việt Nam tiếp tục là bội đôi trẻ tuổi Văn Thanh và Văn Hậu.

Với việc Duy Mạnh và cả Hoàng Thịnh đều đang gặp vấn đề, Huy Hùng chắc chắn sẽ là người được HLV Mai Đức Chung chọn mặt gửi vàng ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đá cặp với Huy Hùng chính là tiền vệ của Gangwon FC Lương Xuân Trường. Hai cánh của ĐT Việt Nam sẽ là Vũ Minh Tuấn cánh trái, ở phía đối diện rất có thể Văn Toàn.

Mạc Hồng Quân, người mới được HLV Mai Đức Chung gọi trở lại ĐT Việt Nam, nhiều khả năng sẽ được vị chiến lược gia này tin tưởng ở vị trí đá cắm so với người đàn em Hà Đức Chinh. Trong khi đó, dù ghi bàn rất tốt tại SEA Games Công Phượng vẫn sẽ phải ngồi dự bị cho Văn Quyết ở vị trí hộ công.

Nhìn chung danh sách triệu tập của HLV Mai Đức Chung cho ĐT Việt Nam lần này đồng đều ở tất cả mọi vị trí. Ngoài những cái tên ở đội hình chính, ông Chung vẫn còn một loạt hảo thủ sẵn sàng vào sân khi bế tắc như Quang Hải, Tuấn Anh, Xuân Tú, Công Phượng hay Huy Toàn...

Danh sách chính thức ĐT Việt Nam

HLV trưởng: Mai Đức Chung

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Hải Phòng), Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa).

Hậu vệ: Tấn Sinh(Quảng Nam), Vũ Ngọc Thịnh (Hải Phòng), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Đoàn Văn Hậu (Hà Nội FC), Âu Hoàn (TP.HCM), Vũ Văn Thanh (HAGL).

Tiền vệ: Lê Văn Thắng (FLC Thanh Hóa), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL), Lương Xuân Trường (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Nguyễn Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa), Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh).

Tiền đạo: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh), Văn Quyết (Hà Nội FC), Công Phượng (HAGL), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mạc Hồng Quân ĐT Việt Nam Campuchia Vòng Loại Asian cup HLV Mai Đức Chung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo