Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu SEA Games 29: Bất ngờ Công Phượng

Thứ sáu, 01/09/2017 20:58 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Dù dẫn đầu danh sách phá lưới tại SEA Games 29, Công Phượng vẫn không thể góp mặt trong đội hình tiêu biểu do tờ Four Four Two phiên bản châu á bình chọn.

VIDEO: Công Phượng hỏng pen đáng tiếc vs U22 Thái Lan

Môn bóng đá nam SEA Games 29 đã khép lại với chức vô địch thuộc về U22 Thái Lan, đứng thứ 2 là chủ nhà Malaysia. Trong khi U22 Indonesia đã xuất sắc đánh bại U22 Myanmar để giành tấm HCĐ và đứng thứ 3 chung cuộc. Sau khi SEA Games 2017 chính thức kết thúc, tờ Four Four Two đã công bố đội hình tiêu biểu những cầu thủ xuất sắc nhất SEA Games vừa qua.

Cụ thể tờ Four Four Two phiên bản châu Á đã điền tên 4 cầu thủ của nhà ĐKVĐ SEA Games vào đội hình tiêu biểu. Chủ nhà Malaysia với việc xuất sắc lọt vào chơi trận chung kết cũng đã đóng góp 3 cái tên trong đội hình này, U22 Indonesia cũng có bằng số cầu thủ với đội chủ nhà. Trong khi U22 Myanmar có duy nhất 1 cái tên được tờ báo uy tín hàng đầu tại Anh lựa chọn.

Điều bất ngờ trong danh sách này chính là việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng của U22 Việt Nam không được lựa chọn. Số 10 của U22 Việt Nam cùng Aung Thu của Myanmar và Thanabalan của Malaysia cùng đứng đầu danh sách vua phá lưới tại SEA Games 29. Ngoài ra, Công Phượng còn nhỉnh hơn 2 đối thủ khi có những đường kiến tạo thành bàn, trong khi Aung Thu và Thanabalan không hề có chỉ số này.

Việc Công Phượng không được góp mặt trong danh sách của Four Four Two là điều khá đáng tiếc. Giải thích về vấn đề trên, tờ Four Four Two phiên bản châu á cho biết đội hình tiêu biểu của SEA Games 29 chỉ gồm các cầu thủ của 4 đội bóng vào bán kết. Trong khi U22 Việt Nam bị loại từ vòng bảng nên dù đứng đầu danh sách phá lưới, Công Phượng cũng không được góp mặt.

VIDEO: Công Phượng solo ghi bàn đẳng cấp vs U22 Philippines

Đội hình tiêu biểu do FourFourTwo bình chọn:

Thủ môn: Nont Muangngam (Thái Lan).

Hậu vệ: Matthew Davies (Malaysia), Sharingan Promsupa (Thái Lan), Hansamu Yama (Indonesia), Suriya Singmui (Thái Lan).

Tiền vệ: Noppol Polkhum (Thái Lan), Nor Azam Abdul Aziz (Malaysia), Evan Dimas (Indonesia).

Tiền đạo: Aung Thu (Myanmar), Thanabalan (Malaysia), Septian David Maulana (Indonesia).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng
Quảng cáo
Quảng cáo