Quảng cáo

Đội hình MU, Real đá siêu Cup: Bất ngờ Ronaldo

Thứ tư, 09/08/2017 01:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cập nhật đội hình MU ra sân trận siêu cup châu Âu. Đội hình xuất phát của Real Madrid. Trực tiếp MU vs Real Madrid trên Thể thao 247. Link xem trực tiếp MU vs Real Madrid 1h45 ngày 9/8.

Trận đấu đêm nay MU sẽ không chơi với sơ đồ 3 hậu vệ như trong chuyến du đấu Hè vừa rồi, HLV Mourinho trở lại với hàng tứ vệ. 'Người gác đền' sẽ là De Gea chứ không phải Romero. Bộ tứ vệ gồm Valencia bên cánh phải, Smalling và Lindelof là cặp trung vệ trong khi đó cánh trái sẽ là Darmian.

Trên hàng tiền vệ, với sự có mặt của Matic, bộ ba tam giác là Herrera-Matic-Pogba sẽ được hình thành. Đây sẽ là những người đối đầu trực tiếp với những Modric-Casemiro-Kroos. Matic đang được kì vọng sẽ tạo nên sự ổn định, vững chãi với khả năng đánh chặn và hỗ trợ phòng ngự. Trong khi đó Herrera có thể hoạt động cao hơn, Pogba thì được giải phóng và thỏa sức sáng tạo.

Trên hàng công, Lukaku sẽ đá cao nhất, hỗ trợ anh sẽ là Mkhitaryan bên phải và Lingard bên trái. Lukaku cũng được kì vọng sẽ chứng minh được giá trị của mình ở trận đấu được xem là chính thức và lớn đầu tiên kể từ khi gia nhập MU. Lingard đã chơi tốt trước Real ở trận giao hữu vừa qua, vì thế Mourinho tin tưởng anh sẽ tiếp tục tỏa sáng.

Trận trận siêu cup châu Âu giữa Man utd và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng nay, 9/8. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Thể thao 247 nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ. LINK XEM TRỰC TIẾP MU vs Real

Cập nhật đội hình ra sân của Real:

Dù đã trở lại sau quãng thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo vẫn phải ngồi dự bị ở trận đấu này. Theo đó 3 cái tên chơi cao nhất trên hàng công của Real sẽ là Bale, Benzema và Isco.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd đội hình ra sân MU MU vs Real Madrid Link xem trực tiếp MU vs Real Madrid 1h45 ngày 9/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT