Quảng cáo

Đội hình dự kiến U22 VN vs NS K-League: Công Phượng dạt cánh

Thứ tư, 02/08/2017 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội hình dự kiến U22 Việt Nam đấu tuyển các Ngôi sao K.League. Xem trực tiếp U22 Việt Nam vs Tuyển các Ngôi sao K League. Cập nhật link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs Tuyển các Ngôi sao K League trên Thể Thao 247.

LINK XEM TRỰC TIẾP TRẬN U22 Việt Nam vs Ngôi sao K-League

20h00 tối nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với tuyển các ngôi sao K.League trên sân vận động Mỹ Đình. Sau trận thua 1-2 trước U23 Hàn Quốc, thì việc HLV Hữu Thắng sắp xếp đội hình ra sân như thế nào trong trận đấu tối nay là vấn đề được đặc biệt quan tâm.

Với những bài học rút ra sau trận thua U22 Hàn Quốc tại vòng loại Châu Á, HLV Hữu Thắng dường như sẽ thực hiện những điều chỉnh thực tế nhằm cân bằng giữa khả năng phòng thủ và tấn công của ĐT U22 Việt Nam. Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu vị chiến lược gia xứ Nghệ để một trong hai tiền vệ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam hiện giờ là Xuân Trường và Tuấn Anh phải ngồi dự bị.

U22 Việt Nam, HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Công Phượng, U22 Việt Nam vs Ngôi sao K.League

Theo đó nhiều khả năng trong đội hình sân tối nay của U22 Việt Nam, tiền vệ Duy Mạnh sẽ được đưa về vị trí tiền vệ phòng ngự, Tuấn Anh sẽ dự bị thay vào đó Quang Hải sẽ cùng Xuân Trường hỗ trợ cho hàng công. Bất ngờ khi Công Phượng sẽ chuyển từ vị trí hộ công ra đá cánh trái, ở phía đối diện là Văn Toàn. Trong khi người đá cao nhất trên hàng tiền đạo tiếp tục là Hà Đức Chinh.

Ở hàng phòng ngự ngoài những cái tên quen thuộc như Văn Thanh, Văn Hậu và Tiến Dũng, thì người được xếp đá cặp trung vệ với đội trưởng U22 Việt Nam sẽ là Đình Trọng chứ không phải Văn Khánh. Sau những sai lầm trong trận đấu với U22 Hàn Quốc, nhiều khả năng HLV Hữu Thắng sẽ vẫn tiếp tục để thủ thành Tiến Dũng bắt chính nhằm lấy lại sự tự tin. Trước đội bóng có sức tấn công mạnh như tuyển các Ngôi sao K.Legue, trận tối nay sẽ là thử thách rất lớn với hàng phòng ngự ĐTVN

Sau trận đấu này, dự kiến vào ngày 31/7, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hà Nội sang Hàn Quốc tập huấn trong khoảng 10 ngày. Được biết, LĐBĐ Hàn Quốc đã cam kết sẽ hỗ trợ ĐT U23 Việt Nam một cách toàn diện trong những ngày tập huấn tại đây. Phía bạn sẽ đài thọ toàn bộ chi phí ăn ở, tập luyện và tổ chức khoảng 2-3 trận đấu tập huấn với các đội bóng phù hợp yêu cầu chuyên môn của LĐBĐ VN. Sau chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, vào ngày 11/8, ĐT U23 Việt Nam sẽ từ Hàn Quốc bay thẳng sang Malaysia dự vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29 khởi tranh từ ngày 14/8 tới.

Trận đấu giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và Tuyển các Ngôi sao K League diễn ra lúc 20h00 ngày 29/7 sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp nhằm phục vụ đông đảo người hâm mộ. Link xem trực tiếp trận đấu trên Thể Thao 247

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng Tuấn Anh Xuân Trường Công Phượng U22 Việt Nam vs Ngôi sao K.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT