Quảng cáo

Lộ diện "con mồi" ưa thích của Ronaldo

Thứ hai, 15/05/2017 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với cú đúp bàn thắng trong trận đấu đêm qua, Ronaldo tiếp tục biến Sevilla là con mồi ưa thích số 1 của bản thân.

Ronaldo ghi tới hai bàn trong chiến thắng 4-1 của Real Madrid đêm qua tại Bernabeu. Một từ tình huống đệm bóng cận thành sau cú sút của James Rodriguez, một từ cú đá nối bằng chân trái cực nhanh ở hiệp 2. Với  pha lập công vào lưới Sevilla, Ronaldo chính thức có được bàn thắng thứ 400 cho Real Madrid (Kền kền tính cả bàn thắng Ronaldo sút phạt đập trúng lưng Pepe). Anh là cầu thủ đầu tiên làm được điều này trong lịch sử đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Hai bàn thắng đó còn tiếp tục biến Sevilla là "con mồi" ưa thích số 1 của Cristiano Ronaldo. Trong 17 trận đấu gặp Sevilla, CR7 đã có tới 24 pha lập công. Số lượng bàn thắng vào lưới Sevilla của Ronaldo nhiều hơn bất cứ số bàn thắng mà số 7 của Real đã ghi vào lưới một đội bóng nào khác tại Tây Ban Nha.

CR7, ronaldo, sevilla, real, la liga

Ngoài ra cúp đúp bàn thắng còn giúp CR7 đạt thành tích sánh ngang huyền thoại Jimmy Greaves khi có cùng 366 bàn tại năm giải vô địch quốc gia hàng đầu (giải vô địch Anh, Serie A, La Liga, Bundesliga và Ligue 1). Trước đó, chân sút người Bồ chỉ có thành tích ngang bằng "Vua dội bom" người Đức Gerd Muller (365 bàn).

Ronaldo chỉ cần có thêm một lần lập công là độc chiếm vị trí cầu thủ ghi bàn nhiều nhất tại năm giải vô địch hàng đầu. Điều này có thể sớm trở thành hiện thực khi Real còn hai trận tại La Liga 2016-2017 gặp Celta Vigo và Malaga. Tổng cộng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 37 bàn và 12 kiến tạo sau 43 lần ra sân mùa này. Ở La Liga, anh có 22 bàn sau 27 lần ra sân.

Nếu Real vô địch La Liga và Champions League mùa này, khả năng Ronaldo giành được danh hiệu The Best đang lớn hơn bao giờ hết. Thời điểm hiện tại khó có một ứng viên nào có thể vượt mặt tiền đạo của Real, kể cả Messi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CR7 ronaldo sevilla real la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT