Quảng cáo

Đả bại Man City, thuyền trưởng MU chỉ xem như 'đấu tập'

Thứ sáu, 21/07/2017 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu bất ngờ sau chiến thắng 2-0 trước Man City trong khuôn khổ ICC 2017.

Sáng nay, MU đã có chiến thắng 2-0 trước Man City trong khuôn khổ giải ICC 2017, bằng 2 pha lập công của bom tấn Lukaku và tài năng trẻ Rashford. Đây cũng là chiến thắng thứ 3 của Quỷ đỏ trên đất Mỹ, trước đó họ cũng đã có thắng lợi trước LA Galaxy và Real Salt Lake.

Jose Mourinho, Man utd, MC, MU 2-0 Man City, ICC 2017

Dù có chiến thắng trước đại kình địch cùng thành phố, tuy nhiên HLV Jose Mourinho không quá vui mừng với thắng lợi này. Theo đó Người đặc biệt cho rằng: "Tôi nghĩ đây là một trận đấu tập có hiệu quả cao. Nhìn chung sự chuẩn bị cho mùa giải đang diễn ra tốt đẹp và toàn đội đã không mắc sai lầm nào. Các cầu thủ đã chơi bóng nghiêm túc và kết quả trận đấu được phản ánh đúng. Chỉ có một chấn thương xảy ra và Juan Mata cũng không phải nghỉ quá lâu. Mới chỉ hơn 10 ngày trôi qua nhưng tôi cảm thấy hài lòng".

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định bản thân ông cũng như các cầu thủ MU không được phép chủ quan bởi những diễn biến trên thị trường chuyển nhượng sẽ không biết trước điều gì sẽ xảy ra. "Nhưng tôi sẽ không tự mãn, bởi những gì đang xảy ra trên thị trường chuyển nhượng cho thấy đối thủ của MU, bao gồm cả Man City vừa bị đánh bại, sẽ mạnh hơn và mang tới những thách thức khó lường hơn nhiều một khi các trận đấu thực sự có ý nghĩa xảy ra".

Với việc có đội bóng lớn như Man City, Chelsea, Liverpool hay Arsenal cũng có những bom tấn cho riêng mình. Thậm chí những đội bóng top dưới cũng đổ ra để mua cầu thủ, Mourinho nhận định tất cả đội tham dự giải Ngoại Hạng mùa tới đều có thể tạo nên sự bất ngờ.

Mourinho chia sẻ: "Nhà vô địch Chelsea đã mua 3 cầu thủ kinh nghiệm, Liverpool cũng đã đón một cầu thủ cũ của Chelsea còn West Ham, ngay cả West Ham cũng đã có Chicharito, Joe Hart và Arnautovic. Tôi không nói đùa, West Ham sẽ thi đấu để vô địch Premier League và do đó trong mùa giải những trận đấu dễ dàng sẽ không xuất hiện".

Trở lại với chiến thắng sáng nay, Người đặc biệt vẫn đề cao đối thủ cùng thành phố khi cho rằng vào mùa giải thắng lợi này sẽ không còn ý nghĩa nhiều. Man City sẽ nhanh chóng ổn định được đội hình bom tấn mới mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Khi được hỏi về kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của MU sau khi có được Lukaku, thuyền trưởng của Quỷ đỏ để ngỏ khả năng đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp tục kích nổ bom tấn. "Xin lỗi, tôi không thể nói cho các anh biết được. Tôi chỉ có thể nói rằng thị trường sẽ còn mở cửa tới ngày 31/8 và cho tới lúc đó MU vẫn có thể đón thêm tân binh".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Man utd MC MU 2-0 Man City ICC 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT