Quảng cáo

Đả bại Al Dhafra, Thái Sơn Nam thẳng tiến vào tứ kết

Thứ hai, 24/07/2017 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Thái Sơn Nam đã xuất sắc đánh bại đội đầu bảng Al Dhafra với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành vé lọt vào tứ kết giải AFC Futsal Club Championship 2017.

Video Futsal: Thái Sơn Nam 2-0 Al Dhafra

Với việc buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp, Thái Sơn Nam đã chơi chủ động tấn công ngay từ những phút đầu trận. Thế nhưng với lực lượng mạnh hơn Al Dhafra mới chính là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Sau những phút đầu trận, Thái Sơn Nam đã bất ngờ tăng tốc và từ 1 tình huống đá phạt trực tiếp, CLB Thái Sơn Nam đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu.

Những phút sau đó cả hai đội liên tục có những màn ăn miếng trả miếng, đặc biệt Al Dhafra đã có một quả phạt trực tiếp rất nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Thái Sơn Nam rất biết tận dụng tốt những cơ hội, trong đó từ một pha phản công nhanh những cầu thủ áo xanh đã dứt điểm thành công nâng tỷ số lên thành 2-0. Tỷ số này được giữ nguyên cho đến hết hiệp 1.

Với việc bị dẫn 2 bàn cách biệt, các cầu thủ của Al Dhafra đã phải chơi tấn công ngay từ những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên những cơ hội ngon ăn luôn bị đội bóng đến từ UAE phung phí. Phía đối diện, Thái Sơn Nam đã nhường thế trận cho đối thủ để chơi phòng thủ phản công. Hiệp hai không có thêm bàn thắng nào, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 của Thái Sơn Nam

Với thắng lợi 2-0, Thái Sơn Nam đại diện của Futsal Việt Nam đã chính thức giành vé lọt vào tứ kết giải AFC Futsal Club Championship 2017, với 9 điểm có được sau 3 lượt trận. Thái Sơn Nam đứng thứ 2 tại bảng đấu của mình, sau chính đối thủ Al Dhafra vì kém hiệu số bàn thắng/thua.


 

Tối nay (24/7), CLB Thái Sơn Nam sẽ đá trận cuối của vòng bảng gặp Al Dhafra. HLV Rodrigo cho biết, Thái Sơn Nam sẽ nhập cuộc với lối chơi tấn công pressing ngay từ đầu. Vị chiến lược gia này cho rằng, đoàn quân của ông nhập cuộc như thế cũng một phần bởi Al Dhafra triển khai bóng chậm, nên sử dụng lối chơi tốc độ cao sẽ gây khó khăn cho đối thủ đến từ UAE.

Hiện đại diện của Futsal Việt Nam, Thái Sơn Nam đứng thứ 3 tại bảng A. Họ có cùng điểm số với Erem nhưng xếp sau do thua về kết quả đối đầu. Bởi vậy nếu muốn giành vé vào tứ kết bắt buộc thầy trò HLV Rodrigo phải có được 3 điểm trọn vẹn trước Al Dhafra.

Al Dhafra đang đứng đầu bảng 6 điểm sau hai lượt trận. HLV Daniel của Al Dhafra khẳng định sẽ không nương chân Thái Sơn Nam ở lượt trận cuối. Nếu thầy trò HLV Rodrigo có thể thắng Al Dhafra với cách biệt 5 bàn, Thái Sơn Nam sẽ có được ngôi đầu bảng của chính đối thủ.

Trước đó hôm 22/7, CLB Thái Sơn Nam đã đánh bại Vic Vipers với tỷ số đậm 9-2, qua đó nuôi hy vọng đi tiếp tại Giải futsal các CLB châu Á 2017, diễn ra tại TP.HCM từ ngày 20 đến 30/7. CLB vô địch Việt Nam tạo ra thế trận rất dễ dàng. Sau hiệp 1, Thái Sơn Nam đã dẫn trước 5-0. Với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của bầu Tú tiếp tục chơi lấn lướt để ghi thêm 4 bàn trong hiệp 2.

LTĐ Futsal các CLB châu Á 2017

Lượt trận cuối bảng A (Nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM)

16h30: Erem – Vic Vipers

19h00: Thái Sơn Nam - Al Dhafra

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thái Sơn Nam vs Al Dhafrah Trực tiếp Thái Sơn Nam vs Al Dhafrah Link xem trực tiếp Thái Sơn Nam vs Al Dhafrah Thái Sơn Nam 2-0 Al Dhafrah Kết quả Thái Sơn Nam 2-0 Al Dhafrah AFC Futsal Club Championship 2017.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT