Quảng cáo

Coutinho lần đầu "bóng gió" muốn đến Barca

Thứ hai, 15/05/2017 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Số 10 của Liverpool lần đầu lên tiếng về những đồn đoán trong thương vụ chuyển tới Barcelona mùa hè này.

Philippe Coutinho đã có màn trình diễn xuất sắc giúp Liverpool hạ gục West Ham với tỷ số rất đậm. Theo đó, không chỉ đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Daniel Sturridge mở tỷ số, tiền vệ người Brazil còn tự mình ghi cúp đúp mang lại thắng lợi đậm đà 4-0 cho The Kop. Số 10 của Liverpool đã ghi được 14 bàn thắng bên ngoài vòng cấm địa kể từ khi ra mắt Ngoại hạng Anh, hơn bất kỳ cầu thủ nào trong khoảng thời gian này.

Cú đúp bàn thắng của "Cu tí" tiếp tục giúp Liverpool giữ quyền tự quyết trong cuộc chiến dự Champions League. Hiện tại The Kop đang xếp thứ 3 với 73 điểm, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ chắn chắn nằm trong top 4 nếu giành chiến thắng trong lượt đấu cuối với Middlesbrough.

Coutinho, Liverpool, chuyển nhượng, Barca

Với phong độ ổn định suốt từ đầu mùa, không có gì khó hiểu khi Coutinho lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Barcelona. Chắc chắn Jurgen Klopp sẽ làm mọi các giữ chân cầu thủ này, bởi vai trò tiền vệ người Brazil trong đội hình Liverpool là không thể bàn cãi. Tuy nhiên sức hút của một đội bóng lớn như Barcelona là điều khó cưỡng lại, nhất là khi Coutinho không dưới một lần bày tỏ tình cảm với đội bóng xứ Catalan.

Trong phát biểu mới đây với ESPN Brazil, số 10 của Liverpool chia sẻ: "Tôi luôn luôn cảm thấy vui vẻ khi được nhắc tới nhiều. Thật tốt khi một câu lạc bộ vĩ đại như Barcelona quan tâm đến bạn vì những thành tích mà bạn đã đạt được nhờ sự nỗ lực. Barcelona là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Nhưng đến tận lúc này, vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào được chuyển tới tôi. Bởi vì nếu có, nó chắc chắn phải thông qua người đại diện của tôi. Điều tôi phải làm bây giờ là tập trung vào chơi bóng và người đại diện sẽ giải quyết tất cả những chuyện bên lề".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Coutinho Liverpool chuyển nhượng Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT