Quảng cáo

Công Vinh nói gì về vụ 'đặt nhầm' cup vào phòng truyền thống

Thứ ba, 05/09/2017 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày hôm qua 4/9, Công Vinh đã chính thức lên tiếng về vụ việc những chiếc cup của Cảng Sài Gòn xuất hiện tại phòng truyền thống của CLB TP.HCM.

VIDEO: Công Vinh đích thân bán vé tại sân Thống Nhất

Chỉ vài ngày sau khi công bố việc xây dựng phòng truyền thống cho CLB TP.HCM, Công Vinh đã biến ý tưởng này thành sự thật. Theo đó sau khi phòng truyền thống hoàn thành Công Vinh và Thủy Tiên đã đăng tải nhiều bức ảnh về căn phòng truyền thống 'sang chảnh' của CLB TP.HCM lên trên mạng xã hội.

Ngay khi được chia sẻ, ngoài những ý kiến đánh giá cao về việc xây dựng tính chuyên nghiệp cho đội bóng. Công Vinh còn nhận rất nhiều sự chỉ trích từ cộng đồng mạng khi cho rằng quyền chủ tịch CLB TP.HCM cố tình 'đặt nhầm' một số danh hiệu của Cảng Sài Gòn vào phòng truyền thống của CLB TPHCM.

Nhận phải nhiều ý kiến chỉ trích, chiều qua Công Vinh đã lên tiếng giải thích về vấn đề này. Cụ thể, cựu đội trưởng ĐT Việt Nam khẳng định mục đích chính của anh là làm một căn phòng truyền thống cho bóng đá TP.HCM, ở đó sẽ trưng bày tất cả những giá trị truyền thống của bóng đá thành phố đông dân nhất cả nước.

Chia sẻ trạng thái trên facebook, Công Vinh viết: "Tất cả những điều chúng tôi làm đều với mục đích chung duy nhất là để bóng đá TPHCM phát triển, để người dân TPHCM chúng ta có thể tự hào về truyền thống bóng đá hào hùng có lịch sử lâu đời và xa hơn nữa là sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam. Chứ trong thâm tâm mình Tôi chưa bao giờ nghĩ tôi làm bóng đá vì lợi ích cá nhân tôi hay đơn thuần là lợi ích riêng CLB cả. Bởi dù với danh nghĩa là CLB bóng đá TPHCM , CA TPHCM , Cảng SG hay bất cứ tên gọi nào thì nó cũng sinh ra để dành phục vụ cho người dân yêu bóng đá của Thành Phố này, chứ chẳng phải của riêng ai..."

Quyền chủ tịch của CLB TP.HCM khẳng định ngoài những chiếc cup của Cảng Sài Gòn, anh sẽ liên hệ để mang thêm những chiếc cup và kỷ vật của các đội bóng Sài Gòn khi xưa như CA TP.HCM, Hải Quan, Công Nghiệp Thực Phẩm, Bưu Điện, Tổng Cục Hóa Chất hay Ngân Hàng về với căn phòng truyền thống chung của bóng đá TP.HCM.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Vinh CLB TP.HCM Cảng Sài Gòn đặt nhầm cup phòng truyền thống
Xem thêm
TIN NỔI BẬT