Quảng cáo

Công Vinh đòi thuê trọng tài ngoại, trưởng ban Mùi phản bác 'xuất sắc'

Thứ hai, 16/10/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau những phản ứng của Công Vinh, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã có những phát biểu phản bác lại đề xuất 'hài hước' của chủ tịch CLB TP.HCM.

CLB TPHCM nhận bàn thua khi đang vây quanh trọng tài

Vòng 21 V.League tiếp tục có nhiều vấn đề xoay quanh công tác trọng tài. Cụ thể, Phút 82 trận đấu giữa Hải Phòng và TP HCM, Da Sylva bị cầu thủ Hải Phòng tác động, ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Nguyễn Văn Kiên không thổi phạt đền. Trong khi các cầu thủ TP HCM đang tranh cãi về quyết định của trọng tài, Hải Phòng phản công nhanh và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1.

Sau khi bày tỏ những bức xúc về trọng tài điều khiển trận đấu, Công Vinh thậm chí đề xuất VFF thuê trọng tài ngoại về bắt V-League. Cựu chân sút xứ Nghệ cho biết sẵn sàng kêu gọi tài trợ để giúp VFF về kinh phí để không xảy ra tình trạng trọng tài bắt ép, thiên vị gây ảnh hưởng đến giải đấu.

Trước những phản ứng gay gắt của Công Vinh, trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đã lên tiếng trả lời những chỉ trích của chủ tịch CLB TP.HCM về công tác trọng tài tại v.League. Theo đó, ông Mùi cho rằng không thể bắt trọng tài thổi phạt khi tình huống không rõ ràng, và chuyện tự thuê trọng tài ngoại là hài hước.

Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi chia sẻ với VnExpress: "Nhìn qua, thậm chí khi xem lại video nhiều lần cũng không thể khẳng định có phạm lỗi hay không. Trọng tài không chắc chắn thì không thể thổi phạt đền. Cá nhân tôi thấy tình huống đó hậu vệ Hải Phòng chạy qua, không có động tác đưa chân ra đá tiền đạo TP HCM"

Không dừng lại ở đó, ông Mùi còn lấy trận TP.HCM thắng Long An làm ví dụ phản bác lại Công Vinh. Ông Mùi cũng cho rằng cầu thủ TP HCM thiếu chuyên nghiệp khi bóng trên sân “còn sống” nhưng vẫn lao vào phản ứng trọng tài, để Hải Phòng tấn công ghi bàn. Điều này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của đội bóng này ở vòng 6. Khi đó Long An đứng một chỗ để phản đối trọng tài nhưng CLB của quyền Chủ tịch Công Vinh vẫn đá tiếp, ghi thêm ba bàn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Văn Mùi Công Vinh V.League trọng tài VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT