Quảng cáo

Công Vinh chiêu mộ 'Ronaldo xứ Nghệ' với giá 9 tỷ đồng?

Thứ tư, 18/10/2017 14:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Trí Thức Trẻ, CLB TP.HCM dường như đã đạt thỏa thuận sơ bộ để chiêu mộ Trần Phi Sơn với mức giá 9 tỷ đồng.

Trần Phi Sơn sẽ kết thúc hợp đồng với CLB SLNA vào cuối mùa giải năm nay. Vì những khúc mắc trong việc lương thưởng khiến 'Ronaldo xứ Nghệ' và đội chủ sân Vinh vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận cho bản hợp đồng mới. Hiện tại không ít đội bóng tại V.League đã liên hệ để chiêu mộ chân sút này.

Theo Trí Thức Trẻ, CLB TP.HCM dường như đã đạt thỏa thuận sơ bộ để có được chữ ký của Trần Phi Sơn trong thời hạn 3 năm. Mọi thông tin về bản hợp đồng ghi nhớ không được công bố. Nhưng theo tiết lộ của người trong cuộc, Phi Sơn có thể sẽ nhận mức phí lót tay không dưới 9 tỷ đồng/3 năm cùng mức lương vô cùng hấp dẫn.

Nguồn tin tờ báo này khẳng định, người có tác động lớn nhất trong phi vụ này có thể là quyền Chủ tịch Lê Công Vinh. Thực tế, lúc còn thi đấu cho ĐTQG, Công Vinh và Phi Sơn có mối quan hệ khá thân thiết và chuyện cầu thủ này gia nhập TP.HCM không có gì lạ.

Trước đó, thông tin từ CLB SLNA cho biết lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ vừa có buổi làm việc với tiền vệ Trần Phi Sơn về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, số tiền lót tay mà cầu thủ này sẽ nhận được nếu chấp nhận ở lại sân Vinh là 2 tỷ đồng/ 1 năm, chưa bao gồm tiền lương. Tức là tổng số tiền mà SLNA phải bỏ ra để giữ Phi Sơn ở lại lên đến khoảng 3 tỷ đồng/ năm đã bao gồm thuế, một con số kỷ lục của bất kỳ nội binh SLNA nào.

Mùa giải năm nay, Phi Sơn thi đấu gần như đầy đủ tất cả các trận trong màu áo SLNA tại V.League 2017 và ghi được 5 bàn thắng cùng rất nhiều đường kiến tạo thành bàn. Mới nhất, 'Ronaldo xứ Nghệ' cũng đã lập công trong chiến thắng trước HAGL trên sân Vinh.

VIDEO: Phi Sơn dẫn đầu những siêu phẩm tại Vòng 21 V-League 2017

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trần Phi Sơn Ronaldo xứ nghệ SLNA CLB TP.HCM Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT