Quảng cáo

Đức Chinh bị HLV Hữu Thắng nhắc nhở

Thứ năm, 03/08/2017 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi tập chiều ngày 3/8 của U22 Việt Nam, tiền đạo Hà Đức Chinh đã bị HLV Hữu Thắng nhắc nhở vì chơi thiếu tinh quái.

Sau buổi tập nhẹ trên sân của trung tâm Mokpo diễn ra buổi sáng. Chiều 3/8, U22 Việt Nam có buổi tập chiến thuật kéo dài 2 tiếng, từ 16h tới 18h.  HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập chiến thuật phản công và chống phản công cũng như chia đôi đội hình để đấu đối kháng. Kết thúc buổi tập, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Các cầu thủ đều nỗ lực nuốt trọn giáo án của BHL. Tuy nhiên trong một tình huống phản công của đội hình chính, Văn Toàn di chuyển khá thoáng nhưng Hà Đức Chinh sau khi đón bóng đã không khống chế bóng mà ngay lập tức tung ra đường chuyền lộ liễu khiến các đồng đội bên kia sân bắt bài.

Pha xử lý quá nóng vội của tiền đạo SHB Đà Nẵng đã khiến HLV Hữu Thắng không thể hài lòng. Trong buổi tập chiến thuật chiều nay, tiền đạo đang có phong độ cực cao Nguyễn Công Phượng cũng có một số tình huống chơi cá nhân, thiếu giao tiếp phối hợp với các đồng đội.

Thuyền trưởng U22 Việt Nam đã có những lời nhắc nhở Đức Chinh. HLV Hữu Thắng cho rằng cậu học trò cần bình tĩnh và chơi tinh quái hơn. Theo vị chiến lược gia xứ Nghệ, trong những tình huống không thuận lợi, Đức Chinh có thể khống chế bóng, làm động tác giả che bóng để kịp quay lại quan sát chuyền sang cánh thoáng cho Văn Toàn.

Sáng mai 4/8, HLV Hữu Thắng vẫn tiếp tục cho đội tuyển U22 Việt Nam duy trì cường độ tập luyện cao về chiến thuật và thể lực với cả 2 buổi sáng chiều. 11h ngày 5/8, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với Mokpo City FC ngay trên sân của Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam HLV Hữu Thắng Công Phượng Đức Chinh SEA Games 29 tập huấn Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo