Quảng cáo

Con trai vừa thấy khó ở, bố Neymar đã tìm gặp chủ tịch PSG

Thứ ba, 18/07/2017 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây tờ AS tiết lộ, bố Neymar đã chuẩn bị bay sang Paris để gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaïfi nhằm thương lượng các điều khoản.

Tờ AS mới đây đã tiết lộ, ngay sau khi con trai khó ở tại Barcelona, bố Neymar đã chuẩn bị bay sang Paris nhằm thương lượng về các điều khoản trong hợp đồng với chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaïfi để tiền đạo người Brazil có thể chuyển đến đội bóng này trong thời gian sớm nhất.

Neymar, Barca, PSG, chuyển nhượng Barca, tin bóng đá 18/7

Hiện phí phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca lên đến 254 triệu đôla. Trước đó, Robert Fernández thư ký kỹ thuật của Barca khẳng định: "Tôi không tin có CLB nào có thể bỏ ra số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của Neymar".

Thế nhưng chuyện tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề với đội bóng nhà giàu như PSG. Báo chí châu Âu khẳng định PSG được cho là sẵn sàng chi thẳng 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Neymar. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp cũng hứa trả lương cao ngất ngưởng cho Neymar nếu cầu thủ này chấp nhận tới Paris thi đấu.

Tờ Dario Sport khẳng định, Neymar đang có ý định rời khỏi Barcelona vì không chấp nhận sống dưới cái bóng của Messi. Tiền đạo người Brazil sắp bước vào mùa giải thứ năm gắn bó với Barca. Anh đã thâu tóm mọi danh hiệu vô địch cấp CLB ở châu Âu trong bốn mùa vừa qua, nhưng tiền đạo Brazil vẫn chưa thể cảm thấy hài lòng.

Đội bóng Pháp ba lần tiếp cận với Neymar trước đây và vẫn chưa thôi từ bỏ ý định tuyển mộ cầu thủ Brazil này. Sẽ không qúa bất ngờ nếu tiền đạo này chuyển đến PSG để sớm khẳng định bản thân. Phát biểu mới đây Neymar cũng bóng gió ý định ra đi: "Ai biết trước tương lai sẽ như thế nào. Mọi thứ đều có thể xảy ra".

Một chi tiết quan trọng để PSG có được Neymar chính là Barca cũng rất khao khát có Marco Verratti. Không loại trừ khả năng PSG sẽ trao đổi ngôi sao người Ý để chiêu mộ được Neymar. Trước đó đội bóng nước Pháp đã ra giá cho tiền vệ người Italy lên đến 115 triệu đôla.

Tuy nhiên, đại diện của Barcelona vẫn khẳng định họ sẽ không vì Verratti mà để Neymar ra đi: "Chúng tôi sẽ không chấp nhận mất cầu thủ giỏi, chỉ để có được Verratti. Điều quan trong nhất là phải tăng cường sức mạnh của CLB".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca PSG chuyển nhượng Barca tin bóng đá 18/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo