Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/8: Barca chưa thể ra mắt bom tấn

Thứ hai, 14/08/2017 18:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca chưa thể ra mắt Paulinho; Huyền thoại Chelsea tin tưởng vào Loftus-Cheek... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 14/08.

Barca chưa thể ra mắt Paulinho

Barcelona đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paulinho với giá 40 triệu euro từ Guangzhou Evergandre. Ban đầu, đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch tổ chức buổi lễ ra mắt vào ngày thứ Hai (14/8) tuy nhiên kế hoạch đã được lùi lại ngày  thứ Tư (16/8) vì một số thủ tục liên quan cần hoàn thiện. Dự kiến Paulinho sẽ ký hợp đồng 4 năm với Barca.

Huyền thoại Chelsea tin tưởng vào Loftus-Cheek

Ruben Loftus-Cheek được BLĐ Chelsea thông báo có thể ra đi ngay trong mùa Hè này dưới dạng cho mượn sau khi Conte tuyên bố anh vẫn chưa đủ trình độ để có suất trong đội 1. Và Loftus-Cheek đã chọn Crystal Palace để làm bến đỗ mới trong mùa 2017/18. Khác với nhiều ý kiến tiêu cực, cựu danh thủ Chelsea là Frank Lampard hoàn toàn tin tưởng vào tài năng 21 tuổi: "Loftus-Cheek cần phải chứng tỏ trong mùa này. Những gì anh ấy làm ở Palace sẽ chứng minh mình xứng đáng quay trở lại Chelsea".

Giroud tiết lộ lý do ở lại Arsenal

Mùa Hè này, sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Alexandre Lacazette, tương lai của Olivier Giroud bị đặt dấu hỏi nghiêm trọng. Cả Everton lẫn Marseille đều rất quyết tâm có được tiền đạo người Pháp nhưng rốt cuộc, anh vẫn chọn ở lại Emirates. Giải thích về quyết định trên, Giroud nói: "Có gì đó trong trí óc cũng như  trái tim khuyên tôi ở lại. Tôi đã do dự bởi tôi chỉ hạnh phúc khi được thi đấu trên sân. Nhưng tôi cũng có niềm tin mãnh liệt rằng mình sẽ đóng vai trò quan trọng trong mùa này. Cả thể chất và tâm lý của tôi đều tốt".

Gijon mượn tiền đạo của Malaga

Sporting Gijon hoàn tất thỏa thuận mượn tiền đạo Michael Santos của Malaga với thời hạn 1 năm. Tiền đạo 24 tuổi người Uruguay này gia nhập Malaga vào mùa Hè năm ngoái, anh đóng góp 3 bàn thắng sau 14 lần ra sân, trong đó chỉ có 8 trận đá chính. Trước đó, Santos ghi 41 bàn sau 91 trận trong 5 mùa khoác áo River Plate.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca; Paulinho Frank Lampard Chelsea Barca Giroud Arsenal Chuyển nhượng 14/08
Xem thêm
TIN NỔI BẬT