Quảng cáo

Chuyển nhượng MU tối 10/7: Quỷ đỏ chốt xong giá mua Bakayoko

Thứ hai, 10/07/2017 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man United chốt giá mua Tiemoue Bakayoko; QPR nhắm sao trẻ được Mourinho phát hiện; Sao Real khuyên Rodriguez từ chối Man United... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật tối 10/7.

Man United chốt giá mua Tiemoue Bakayoko

Theo tờ Express, HLV mourinho và BLĐ Man United đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco với giá 35 triệu bảng.

Tiemoue Bakayoko, James Rodriguez, Man utd, Chuyển nhượng MU, Chelsea, Real Madrid

Trước đó, Bakayoko là cái tên đang được HLV Antonio Conte của Chelsea rất quan tâm. Chiến lược gia người Italy dự định đưa tiền vệ 22 tuổi người Pháp về sân Stamford Bridge để thay thế Nemanja Matic, cầu thủ nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Nếu như điều này là sự thật, đây sẽ là một cú áp phe ngoạn mục thứ 2 của Man United chỉ trong vòng ít ngày. Cách đây 2 ngày, Man United đã đạt được thỏa thuận với Everton về vụ chuyển nhượng tiền đạo Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng (cộng 15 triệu bảng tiền phụ thuộc vào thành tích). Lukaku trước đó là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea.

Sao Real khuyên Rodriguez từ chối Man United

Theo đó, Man United đã xúc tiến đàm phán về với Real về ngôi sao người Colombia, và sẵn sàng chi 70 triệu euro để có được sự phục vụ của anh. Đội bóng Hoàng gia cũng được cho là đã “bật đèn xanh” với thương vụ này, bởi hiện tại, James không có nhiều cơ hội ra sân.Tuy nhiên, đồng đội của James tại Bernabeu là Luka Modric đã lên tiếng can ngăn. Theo chân sút người Croatia, việc James gia nhập Man United sẽ là một “bước thụt lùi trong sự nghiệp".

Ngó lơ MU, Nainggolan chọn Chelsea

Trên báo giới Italia, Nainggolan vừa bày tỏ mong muốn được khoác áo nhà ĐKVĐ Premier League trong tương lai, thay vì Quỷ đỏ. Cần biết, Chelsea vốn có mối quan hệ mật thiết với AS Roma sau vụ chiêu mộ thành công trung vệ Antonio Rudiger (34 triệu bảng). Trước đó MU đã theo rất sát tiền vệ này nhằm thế chỗ của Carick

CLB hạng Nhất muốn mượn Borthwick-Jackson

Leeds United – CLB đang chơi ở Championship vừa đánh tiếng mượn hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson từ MU. Ngôi sao 20 tuổi từng được HLV Louis Van Gaal phát hiện và đưa lên đội 1 vào mùa giải 2015/16. Mùa trước, Borthwick-Jackson thi đấu ở Wolverhampton nhưng không thành công (ra sân 7 trận)

QPR nhắm sao trẻ được Mourinho phát hiện

Theo ESPN, Rangers đang để mắt tới Matty Willock, ngôi sao thuộc đội trẻ của Man United. Sau Axel Tuanzebe, Matty Willock là tài năng tiếp theo được HLV Mourinho phát hiện. Tiền vệ trung tâm sinh năm 1996 được “Người Đặc biệt” cho đăng ký trong trận tiếp đón West Brom hồi cuối mùa giải trước.

Dự kiến, người đại diện bên phía Rangers sẽ có cuộc đàm phán với Man United để xúc tiến một bản hợp đồng với sao trẻ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tiemoue Bakayoko James Rodriguez Man utd Chuyển nhượng MU Chelsea Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT