Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Bom tấn từ Chelsea ra mắt trận gặp Real

Thứ hai, 31/07/2017 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh MU ra mắt trận gặp Real; MU mua Bale với giá kỷ lục?... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật sáng ngày 31/7.

Tân binh MU ra mắt trận gặp Real

Tiền vệ người Serbia, Matic đã chuyển đến MU sau những tin đồn ngày càng dày đặc trong thời gian qua. Theo thông tin từ Sky Sports tiết lộ Matic đã đến Manchester để kiểm tra y tế, qua đó chính thức gia nhập Quỷ đỏ. Sky Sports cũng nhận định nhiều khả năng anh sẽ ra mắt đội bóng trong trận tranh Siêu cúp với Real Madrid vào ngày 9/8 tới đây.

MU mua Bale với giá kỷ lục?

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, BLĐ Real Madrid sẵn sàng để Gareth Bale ra đi nếu như nhận 90 triệu bảng. Thời gian qua, báo giới liên tục đưa tin về khả năng Real Madrid sẽ bán một trong ba cầu thủ Ronaldo, Bale, Benzema để có tiền chiêu mộ Mbappe. Theo Mirror nhiều khả năng MU sẽ chấp nhận mức phí này bởi Mourinho từ lâu đã đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu sao Tottenham.

MU bị vố đau vụ Radja Nainggolan

Như đã biết, Nainggolan đã từ chối lời đề nghị của “Quỷ đỏ” Manchester để gia hạn hợp đồng với AS Roma. Có lẽ do hứng khởi vì điều này, tiền vệ Strooman đã cho biết. “Bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có Nainggolan, AS Roma trở nên mạnh mẽ hơn khi có anh ấy trong đội. Tôi hạnh phúc vì Nainggolan và Daniele De Rossi ở Roma.”

Anderlecht ra giá bán tiền vệ trung tâm cho MU

Giám đốc thể thao của Anderlecht, Herman van Holsbeeck đã tiết lộ rằng một đề xuất từ ​​22,3 triệu bảng đến 31,3 triệu bảng sẽ thuyết phục câu lạc bộ Bỉ bán tiền vệ Leander Dendoncker cho MU. Theo De Morgen, HLV Jose Mourinho đã ngưỡng mộ tài năng của Dendoncker, người đã ghi bàn vào lưới MU tại vòng tứ kết Europa League mùa trước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic Radja Nainggolan Herman van Holsbeeck Anderlecht Man Utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo