Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/7: MU bất ngờ chiêu mộ sao trẻ Dortmund

Thứ hai, 03/07/2017 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU bất ngờ muốn chiêu mộ sao trẻ Dortmund; MU không thể ép Inter bán Perisic hay MU chi 30 triệu Euro vì Mateo Kovacic?... là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng MU ngày 3/7.

MU chi 30 triệu Euro vì Mateo Kovacic?

Theo Diario Gol, MU đã đưa ra mức giá 30 triệu Euro cùng mức lương 200 nghìn Bảng/tuần để chiêu mộ Mateo Kovacic từ Real Madrid. Quỷ đỏ chuyển hướng sang tiền vệ người Croatia do gặp khó khăn trong việc theo đuổi Nemanja Matic và Fabinho.

Mateo Kovacic là mẫu cầu thủ khá đa năng khi có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ trung tâm và hộ công. Cầu thủ này sở hữu nền tảng kỹ thuật đáng nể cùng khả năng năng tranh chấp mạnh mẽ, dù thể hình khá nhỏ con.

MU bất ngờ muốn chiêu mộ sao trẻ Dortmund

Cái tên Ousmane Dembele đang được nhắc đến nhiều những ngày qua bởi anh vừa là đối tượng chính trong một cuộc đàm phán chuyển nhượng giữa Dortmund với Barcelona. Barca đã ra giá 60 triệu euro cho Dembele nhưng Dortmund đòi 80 triệu (70 triệu bảng), do đó thương vụ đổ bể với cầu thủ được xem là có thể giúp Messi tiếp tục tỏa sáng ở Nou Camp.

Man Utd, Chuyển nhượng MU, James Rodriguez, Ivan Perisic, Ousmane Dembele,

Tờ Daily Star mới đây cho biết sau khi thương vụ đổ vỡ, Dortmund đã nhận được sự quan tâm của MU và Chelsea dành cho Dembele, người được xem là có tiềm năng trở thành Quả bóng Vàng trong tương lai. Dortmund vẫn sẽ không đổi giá, 80 triệu euro,

Tuy nhiên, Tờ The Sun cho biết MU chỉ chấp nhận trả giá đến 50 triệu bảng để thuyết phục Dortmund. Ngoài ra MU đang chờ xem liệu họ có mua được Alvaro Morata hay không trước khi quyết định theo đuổi Dembele.

MU không thể ép Inter bán Perisic

Tin từ Gazzetta dello Sport cho hay với việc Ivan Perisic sắp gia hạn hợp đồng với Inter và đội bóng này cũng đã đáp ứng đủ điều kiện tài chính mà UEFA đặt ra, Inter sẽ không còn phải lo lắng về việc bán gấp Perisic để thu tiền về nữa.

Gazzetta cho biết MU đã định chờ tới cuối tháng 6 để Inter quyết định bán Perisic để đáp ứng đòi hỏi của UEFA. Tuy nhiên Inter lại bán được Gianluca Caprari sang Sampdoria với giá 12 triệu bảng và Ever Banega sang Sevilla với giá 7,5 triệu bảng, và chừng đó cũng đủ để họ hứa hẹn tăng lương với Perisic. Có thể nói, MU đã gần như thất bại trong vụ mua cầu thủ người Croatia.

MU xui James Rodriguez làm loạn ở Real

Tờ Diario Gol (TBN) mới đây đưa tin phía MU đã đề nghị James Rodriguez tìm cách gây sức ép để buộc Real Madrid phải chấp nhận một mức giá thấp hơn dự kiến để bán tiền vệ người Colombia khỏi Real.

James đã quyết định ra đi do tiếp tục ngồi dự bị trong mùa giải 2016/17, thậm chí còn không được đăng ký thi đấu trận chung kết Champions League. Tuy nhiên cho đến nay không có nhiều CLB có thể kham được phí chuyển nhượng mà Real đỏi hỏi cho James, và Diario Gol cho biết MU đã xui James để ép Real phải bán anh với giá rẻ hơn.

MU tính gây sốc với sao Man City

Joe Hart gần như chắc chắn sẽ rời sân Etihad. Trang Express cho hay, MU đang phòng trường hợp De Gea bỏ sang Real Madrid nên đưa Joe Hart vào tầm ngắm. HLV Pep Guardiola khi được hỏi về thủ thành người Anh, ông bày tỏ sẵn sàng để anh ra đi, kể cả đến MU kình địch.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Chuyển nhượng MU James Rodriguez Ivan Perisic Ousmane Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT