Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 17/7: Mourinho mua Bale với giá cực khủng?

Thứ hai, 17/07/2017 06:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU hết cơ hội chiêu mộ Nainggolan; MU đón tin vui vụ Matic; MU có thể mua Bale với giá cực khủng... là những tin chuyển nhượng MU nổi bật sáng 17/7.

MU có thể mua Bale với giá cực khủng

Marca đưa tin, Real Madrid đang có ý định thanh lý tiền vệ Gareth Bale ngay trong kì chuyển nhượng 2017 với giá 100 triệu bảng. Nguyên nhân là vì đội bóng Hoàng gia cần gom đủ 120 triệu bảng để cạnh tranh với PSG, Arsenal trong cuộc đua giành chữ kí của tiểu Henry Kylian Mbappe.

Nguồn tin tờ Marca khẳng định, MU chính là đối tác tiềm năng của Real bởi trước đó, đại diện Premier League nhiều lần bày tỏ nguyện vọng theo đuổi ngôi sao người xứ Wales. Nếu quyết tâm Mourinho hoàn toàn có thể yêu cầu BLĐ MU duyệt chi số tiền cực khủng này.

MU đón tin vui vụ Matic

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Matic đã từ chối mọi lời đề nghị vì chỉ muốn tới đầu quân cho M.U của HLV Mourinho. Sau khi sở hữu Bakayoko, nhiều khả năng Chelsea sẽ để tiền vệ người Serbia ra đi nhằm thu hồi vốn.

MU hết cơ hội chiêu mộ Nainggolan

Trên báo giới, chủ tịch CLB AS Roma - James Pallotta tuyên bố sắp đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ trụ cột Radja Nainggolan. Điều này cũng đồng nghĩa, tham vọng sở hữu ngôi sao gốc Indonesia của MU và Chelsea đã tan thành mây khói. Hiện hợp đồng cũ giữa Nainggolan với đại diện Serie A còn thời hạn tới năm 2020.

Sao trẻ chính thức ra mắt MU

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Arnau Puigmal – tài năng trưởng thành từ lò đạo tạo Espanyol đã chính thức ra mắt MU cách đây ít giờ. Trên thực tế, "Quỷ đỏ" đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao 16 tuổi từ tháng 5, giá trị của hợp đồng không được tiết lộ. Puigmalgia gia nhập học viện đào tạo trẻ Espanyol từ năm 2010 và thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, nổi bật với khả năng điều phối bóng, sút xa.

Herrera không rời MU

Mới đây, Ander Herrera đã phủ nhận mọi đồn đoán cho rằng anh đang nhận được sự quan tâm từ Barca, đồng thời khẳng định tình yêu với MU. "Những thông tin liên quan tới Barca hoàn toàn sai sự thật. Hiện tại, tôi đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ở MU!".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Bale Matic Herrera Nainggolan Chuyển nhượng MU 17/7 Chuyển nhượng 17/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT