Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT: Real tiếp tục 'gạ' MU đổi De Gea lấy Bale

Thứ hai, 14/08/2017 11:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real chốt thời điểm tiếp tục 'gạ' MU đổi De Gea lấy Bale; Thua đau Real, Busquets muốn Barca phá két... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 14/8.

Chelsea dự tính mua thêm 3 cầu thủ

Ở thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, Chelsea dự tính tăng cường tối thiểu 3 cầu thủ. Trong đó, Danny Drinkwater rất có thể là tân binh tiếp theo của sân Stamford Bridge, sau khi Chelsea nâng giá hỏi mua tiền vệ này lên 25 triệu bảng.

Ở hành lang trái, Chelsea quyết tâm theo đuổi Alex Sandro. Ngoài ra, họ cũng nhòm ngó Alex Oxlade-Chamberlain của hàng xóm Arsenal. Ở hành lang phải, mọi chuyện có phần dễ dàng hơn, bởi các cầu thủ mà Chelsea ngắm nghía như Serge Aurier và Antonio Candreva đều không quá quan trọng với PSG và Inter.Để tăng cường sức mạnh cho trung tâm hàng phòng ngự, Chelsea nhắm đến Virgil van Dijk của Southampton. Để tăng cường sức mạnh cho trung tâm hàng phòng ngự, Chelsea nhắm đến Virgil van Dijk của Southampton.

Real chưa từ bỏ thương vụ đổi Bale lấy De Gea

Theo tờ The Express, Real Madrid đã chấm dứt nỗ lực theo đuổi David De Gea hè này. Tuy nhiên, “Kền kền trắng” sẽ trở lại với nỗ lực chiêu mộ thủ thành người Tây Ban Nha của MU vào mùa hè năm sau và Chủ tịch Florentino Perez đang có ý định sẽ gạ “Quỷ đỏ” đổi Gareth Bale theo chiều ngược lại.

Hợp đồng của De Gea với MU còn thời hạn đến 2 năm. Năm 2015, anh đã suýt đến Real nếu không có “sự cố máy fax” ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trong khi, HLV Mourinho của “Quỷ đỏ” đã công khai ý định muốn đón Bale trở lại giải Ngoại hạng Anh.

Thua đau Real, Busquets muốn Barca phá két

Tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận Barcelona buộc phải mạnh tay trong kì chuyển nhượng này để gia cố sức mạnh đội bóng.
Dù vậy, bản thân tiền vệ người TBN cũng cho rằng nguyên nhân không đến từ thất bại đêm qua trước Real Madrid tại Siêu cúp TBN. Cụ thể, Busquets cho biết: "Barca không cần những tân binh vì kết quả thua vào hôm qua. Chúng tôi cần những cái tên mới để tái tạo lại đội bóng.

Mọi chuyện đang diễn ra hết sức khó khăn nhưng khi chúng tôi hành quân đến Bernabeu, cả đội đã chơi nỗ lực và mong muốn một màn ngược dòng ở trận lượt về. Chúng tôi không tìm kiếm lý do để đổ lỗi cho thất bại."

Arsenal đạt bước tiến mới khi theo đuổi sao Real

Arsenal đang dự tính sẽ tiếp tục bổ sung lực lượng bằng sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Và khả năng đội bóng thành London có được cầu thủ tiềm năng này là rất cao khi Asensio đã gặp gỡ đội chủ sân Bernabeu để bàn bạc về việc chuyển nhượng.
Theo tờ Daily Express, Arsenal đang thực sự cân nhắc chiêu mộ sao trẻ Marco Asensio của Real Madrid. Hiện tại, cầu thủ trẻ 21 tuổi được cho là đã gặp gỡ với các giám đốc của đội bóng để bàn bạc về vấn đề chuyển nhượng sau khi nhận được hợp đồng từ phía Arsenal.

Real Madrid muốn Asensio trở thành người thay thế Ronaldo nhưng không thể trao cho anh cơ hội ra sân nhiều hơn. Chỉ cần gắn điều khoản mua lại vào hợp đồng bán Asensio cho Arsenal, mọi chuyện sẽ được giải quyết hoàn toàn ổn thỏa và có lợi cho các bên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real MU De Gea Bale Chelsea Arsenal Asensio chuyển nhượng 14/8 Busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT