Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 6/8: Chelsea bất ngờ lấy sao 'bự' gạ Real đổi Bale?

Chủ nhật, 06/08/2017 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real vượt mặt Barca thương vụ sao 'bự' Juve; MU đại chiến Chelsea vì Sergi Roberto... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 6/8.

Chelsea tính lấy Hazard đổi Bale?

Ngay sau khi báo giới TBN tiết lộ Real Madrid có ý định bán Gareth Bale với giá 90 triệu euro, hai CLB lớn của Premier League là MU và Chelsea đã tích cực liên hệ với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên theo Marca, Chelsea đang giành lợi thế nhờ sở hữu… Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ vốn nằm trong tầm ngắm của Real Madrid từ lâu, vì vậy nhà ĐKVĐ Champions League muốn đề nghị Chelsea thực hiện một cuộc trao đổi cầu thủ. Nguồn tin của Marca khẳng định thương vụ này là hoàn toàn có cơ sở vì HLV Conte không quá mặn mà với Hazard từ lâu.

MU đại chiến Chelsea vì Sergi Roberto

Sergi Roberto đang có ý định ra đi, sau khi Barca liên tục “thả thính” Marco Verratti, Ousmane Dembele, hay Philippe Coutinho. Ngay lập tức, cả MU và Chelsea đều nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Thậm chí để thuyết phục đối tác nhả người, hai đại diện Premier League tuyên bố trả đủ 36 triệu euro phí giải phóng hợp đồng cho Sergi Roberto.

 

Real vượt mặt Barca thương vụ sao 'bự' Juve

Barca và Real đang chạy đua quyết liệt giành chữ kí của Paulo Dybaba. Tuy nhiên theo Tuttomercatoweb, Juventus sẽ ưu tiên đàm phán với Real bởi lời cam kết “chỉ tiếp cận Dybala vào mùa hè 2018” của đội chủ sân Bernabeu. Hiện tại, Juventus muốn chinh phục danh hiệu Champions League nên chưa có ý định để tiền đạo người Argentina ra đi sớm, còn Barca – sau khi bán Neymar với giá 222 triệu – liên tục làm phiền “Bà Đầm già”.

Arsenal vẫn muốn chiêu mộ Bale

Dù gặp bất lợi so với MU và Chelsea, Arsenal vẫn đang nỗ lực thuyết phục Real Madrid nhượng lại Gareth Bale. Dù vậy, “đội bóng Hoàng gia” không mấy quan tâm tới lời đề nghị này bởi biết chắc chắn đối tác không đáp ứng được mức giá 90 triệu euro dành cho tiền vệ người xứ Wales (Marca).

Sao Juve cập bến Southampton

Theo ESPN, tiền vệ Mario Lemina đã tới Southampton làm thủ tục kiểm tra y tế. Để có tiền vệ này, The Saints đã phải trả cho Juventus số tiền là 18 triệu euro. Thương vụ này sẽ được đội bóng Anh công bố trong 48 giờ tới.

Coi như xong tương lai Perisic

Theo thông tin được hàng loạt tờ báo Italia đăng tải, tiền vệ Ivan Perisic đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Inter Milan. Tại đây, ngôi sao người Croatia sẽ hưởng mức lương 6 triệu euro/mùa. Với diễn biến này, coi như Man Utd đã thất bại trong cuộc chiến giành Perisic.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Real Bale MU Sergi Roberto Perisic Paulo Dybaba chuyển nhượng 6/8 Southampton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT