Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 21/8: MU kích nổ bom tấn

Thứ hai, 21/08/2017 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real từ chối tất cả lời đề nghị cho Kovacic; MU chuẩn bị nổ bom tấn Ibra... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng 21/8.

MU chuẩn bị nổ bom tấn

Nguồn tin của Telegraph khẳng định, MU không muốn đêm dài lắm mộng nên sẽ tái ký hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic vào tuần này. Hiện AC Milan - đội bóng cũ của Ibra, cũng liên tục theo đuổi tiền đạo người Thụy Điển. Dù vậy, ưu tiên số 1 của Ibrahimovic là ở lại MU. Anh có thể trở thành tân binh thứ 4 của MU trong hè 2017.

Cũng theo nguồn tin này, Ibrahimovic sẽ khoác lên mình chiếc áo số 10 đang bị bỏ trống do Wayne Rooney đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Everton. Hiện áo đấu của Ibrahimovic đã xuất hiện tại một số cửa hàng của adidas.

Mourinho đau đầu vì Perreira

Tiền vệ trẻ Andreas Perreira vẫn đang thuộc biên chế MU. HLV Mourinho đang nỗ lực tìm một bến đỗ phù hợp cho ngôi sao trẻ người Brazil khoác áo để có cơ hội phát triển bản thân. Perreira đã thể hiện rất tốt trong màu áo Granada khi được cho mượn ở mùa giải năm ngoái. Hiện “Người đặc biệt” muốn cho Perreira đi “du học” ở một đội bóng Ngoại hạng Anh, tương tự Fosu-Mensah - người vừa khoác áo Crystal Palace dưới dạng cho mượn.

Zidane tiết lộ vũ khí bí mật

Hè này, Real từng muốn mua thần đồng Kylian Mbappe từ Monaco nhằm “phế” Bale. Tuy nhiên khi “tiểu Henry” từ chối “Los Blancos”, gần như sẽ tới PSG, cộng thêm việc Ronaldo bị treo giò 5 trận đầu mùa, HLV Zidane đã lên tiếng “nịnh” Bale. Ông nói ngôi sao xứ Wales sẽ là vũ khí quan trọng của Real trong chiến dịch 2017/18.

Real từ chối tất cả lời đề nghị cho Kovacic

Real từng từ chối lời đề nghị trị giá 75 triệu euro dành cho tiền vệ Mateo Kovacic của Juventus và cả Tottenham. Phía nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga cũng tuyên bố không cho mượn cầu thủ 23 tuổi, và coi anh là một phần quan trọng cho những kế hoạch của đội bóng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zlatan Ibrahimovic Mourinho Perreira Zidane Kovacic chuyển nhượng 21/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT