Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/7: Sau Lukaku, MU chiêu mộ James Rodriguez

Thứ bảy, 08/07/2017 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU xác nhận có Lukaku; Man Utd đang đẩy nhanh thương vụ James Rodriguez... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 8/7.

MU xác nhận có Lukaku

Hôm nay, trên website, tài khoản facebook và twitter chính thức, MU đồng loạt xác nhận đã đạt được thoả thuận với Everton về vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku. Phía Man United cho biết vụ chuyển nhượng này sẽ trở thành chính thức khi họ đạt được thoả thuận với cá nhân tiền đạo người Bỉ cũng như hoàn thành cuộc kiểm tra sức khoẻ.

Trước đó, các tờ báo của Anh đều đưa tin Everton đồng ý bán Lukaku cho Man United với giá 75 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bản tin sáng nay, Sky Sports cho rằng nếu tính cả các điều khoản phụ, như thành tích thi đấu và danh hiệu, thì MU sẽ phải số tiền lên đến 90 triệu bảng.

Sau Lukaku là James Rodríguez

James Rodriguez, Lukaku, Real Madrid, Manchester United, Chuyển nhượng 8/7, Chuyển nhượng MU

Tờ Eurosport khẳng định Man Utd đang đẩy nhanh thương vụ James Rodríguez. Họ muốn sớm hoàn tất bản hợp đồng này để tiền vệ người Colombia có thời gian làm quen trước mùa giải mới. Trước đây, HLV Mourinho khá dè dặt trong việc nói về James. Nhưng hiện tại nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thay đổi thái độ, quyết lấy anh để thay thế Rooney.

Theo đó, HLV Jose Mourinho yêu cầu bộ phận chuyển nhượng sau khi hoàn thành thương vụ Lukaku cần tập trung mọi nguồn lực để chiêu mộ thành công James Rodríguez về Real Madrid

Marseille chi 25 triệu bảng đón Giroud

CLB Ligue 1, Marseille đang tỏ ra khá tự tin vào việc sở hữu tiền đạo Olivier Giroud từ Arsenal khi chấp nhận chi ra số tiền 25 triệu bảng, nhiều hơn 5 triệu so với mức giá West Ham đưa ra. Giroud đang đối diện tương lai bất ổn tại sân Emirates sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá Alexandre Lacazette.

Sanchez đòi rời Arsenal để tới chuyển đến Manchester

Tờ The Sun đưa tin, Alexis Sanchez đã yêu cầu BLĐ Arsenal được cho phép ra đi trong mùa hè này. Theo đó, Man City chính là điểm đến mà Sanchez muốn chuyển tới. Tuy vậy, vấn đề là Arsenal không muốn nhả người cho Man City.

Man City đã lên kế hoạch chi 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Sanchez. Cá nhân Sanchez rất hào hứng với việc được tái hợp với HLV Pep Guardiola, đặc biệt là tiếp tục chinh chiến ở đấu trường UEFA Champions League mùa tới.

Real cần mua gấp Mbappe.

Fernando Morientes – Sát thủ một thời của Real Madrid đã kêu gọi đội bóng cũ mua gấp tiền đạo Kylian Mbappe của AS Monaco. Morientes lo sợ rằng Real sẽ để vuột mất cầu thủ này trong bối cảnh có nhiều CLB ngó tới.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Lukaku Real Madrid Manchester United Chuyển nhượng 8/7 Chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT