Quảng cáo

Chuyển nhượng 31/7: Real chốt xong vụ Mbappe

Thứ hai, 31/07/2017 05:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real phá kỷ lục chuyển nhượng vì Mbappe; Liverpool chọn sao Dortmund thay thế Coutinho... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 31/7.

Real phá kỷ lục chuyển nhượng vì Mbappe

Theo tờ Don Balon, Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định sẽ “chốt hạ” thương vụ đình đám Mbappe trong 10 ngày nữa. Tức là trước hoặc sau thời điểm Real đá xong Siêu cúp châu Âu với MU vào ngày 8/8.

Cùng với Neymar và tin đồn chuẩn bị cập bến PSG với giá 222 triệu euro, Kylian Mbappe tới Real Madrid là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của báo giới tuần vừa qua. Theo tin từ Marca, Monaco và Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về giá chuyển nhượng Kylian Mbappe. Theo đó, số tiền tối đa mà Chủ tịch Perez phải chuyển đến đội bóng Công quốc lên tới 180 triệu euro - phá sâu kỷ lục do Paul Pogba nắm giữ (105 triệu euro).

Tuy nhiên, đang có nhiều phương án đặt ra về hình thức thanh toán để Real có thể tránh khỏi luật Công bằng tài chính: Monaco sẽ nhận trước 150 triệu euro, số tiền còn lại được hoãn đến năm tài khóa tiếp theo, hoặc Real trả 160 triệu euro, 20 triệu euro trả sau tùy thành tích.

Liverpool chọn sao Dortmund thay thế Coutinho

Dù liên tục đăng đàn phủ nhận tin đồn bán Philippe Coutinho cho Barca, CLB Liverpool vẫn đang miệt mài tìm kiếm cái tên thay thế cho tiền vệ người Brazil trong trường hợp xấu nhất. Theo Mirror, Christian Pulisic (Dortmund) chính là mục tiêu mà đội chủ sân Anfield nhắm đến. Pulisic, 18 tuổi, khoác áo Dortmund từ năm 2015, ra sân tổng cộng 53 trận và ghi 7 bàn.

Torres muốn giải nghệ trong màu áo Atletico

Tiền đạo Fernando Torres vừa tiết lộ, anh sẽ giải nghệ tại Atletico Madrid trong tương lai. Đây cũng là đội bóng mà cựu sao Chelsea, Liverpool gắn bó từ thuở thiếu thời. "Sau 8 năm, tôi mới trở lại Atletico và không có ý định ra đi lần nữa. Hy vọng, kế hoạch giải nghệ trong màu áo CLB của tôi sẽ trở thành hiện thực!", trích lời ngôi sao 33 tuổi.

Sanches nên đến AC Milan

Chia sẻ trên tờ Gazzetta dello Sport, tiền vệ Joao Mario của Inter đã bất ngờ lên tuyến khuyên tài năng trẻ Renato Sanches tới đầu quân cho CLB kình địch AC Milan. Theo báo giới Italia, Rossoneri chỉ muốn mượn tài năng trẻ người Bồ Đào Nha, kèm theo điều khoản mua đứt.

5 đội bóng tranh giành Ross Barkley

Theo tờ Daily Star, 5 CLB Man City, Man United, Chelsea, Arsenal và Tottenham đang muốn có sự phục vụ của Barkley. Hợp đồng của cầu thủ này với Everton chỉ còn 1 năm nhưng anh không muốn gia hạn cùng CLB.

Ramos sẽ vui mừng nếu Barca mất Neymar

Trung vệ 31 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận Real 2-3 Barca. “Tôi luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Neymar. Chúng tôi đã đổi áo sau trận và hy vọng đó sẽ là chiếc áo Barca cuối cùng mang tên cậu ấy. Chúng tôi rất thích điều đó. Tôi tin Neymar sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn nhất cho sự nghiệp của mình và ở bất cứ nơi đâu, Barca hay PSG, một cầu thủ tài năng xuất chúng như cậu ấy cũng sẽ biết cách tỏa sáng rực rỡ.”

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kylian Mbappe Real Madrid Neymar Sanches Torres Coutinho Christian Pulisic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT